Chưa đóng cửa TTCN 2019, Bayern sắp có sẵn tân binh chất lượng cho hè năm sau

12:03 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để vui mừng khi nghe được thông tin sau đây từ BILD.

Vào thời điểm cuối TTCN, Bayer Munich liên tục hoàn tất các thương vụ mua người. Tuần trước, "Hùm xám" đã có sự phục vụ của Ivan Perisic từ Inter MIlan theo dạng cho mượn. Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục công bố chiêu mộ thành công tài năng trẻ Michael Cuisance từ Gladbach. Và nhiều khả năng trong thời gian ngắn sắp tới, Bayern sẽ đưa lời xác nhận giành được chữ ký của Philippe Coutinho từ Barcelona cũng theo dạng cho mượn như Perisic.

Với những sự bổ sung liên tiếp và chất lượng, chủ tịch Uli Hoeness đã lên tiếng phát biểu Bayern sẽ chốt sổ mua sắm trong mùa hè này. Dẫu vậy, khi TTCN vẫn chưa đóng, mọi điều đều có thể xảy ra. Chưa biết trong khoảng thời gian còn lại nhà ĐKVĐ Bundesliga có tiếp tục mua người hay không nhưng nhiều khả năng vào mùa hè sang năm, họ đã có sẵn cho mình một tân binh đẳng cấp.

Chưa đóng cửa TTCN hè 2019, Bayern sắp có sẵn tân binh chất lượng vào năm sau - Bóng Đá

 Werner đem tin vui đến cho Bayern.

Cụ thể, theo nguồn tin từ BILD, Timo Werner đã đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với RB Leipzig và sẽ rời câu lạc bộ trong mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Bayern có thể sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của chân sút người Đức khi gã khổng lồ xứ Bavaria luôn để ý đến cựu cầu thủ Stuttgart và Wener cũng hứng thú việc chuyển đến Allianz Arena.

Video trận đấu giữa Bayern và Leipzig:

Lữ Phong | 11:15 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục