Chưa đón được tân binh nào, United lại đứng trước nguy cơ mất người

15:27 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Manchester United được cho là đang trở thành mục tiêu của chính đội bóng cũ.

Nói đến HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngoài việc mang trở lại Old Trafford lối chơi tấn công rực lửa dưới thời Sir Alex Ferguson cũng như việc hồi sinh một loạt những cái tên tưởng chừng như đã chắc chắn phải nói lời chia tay Manchester United chẳng sớm thì muộn, dấu ấn lớn nhất của vị chiến lược gia này đó là sự "thân thiện" với các ngôi sao trẻ của đội bóng.

Như đã biết, Solsa từng khẳng định không ngần ngại sử dụng các ngôi sao lứa học viện, cũng như chẳng ít lần tạo điều kiện để những tài năng trẻ này có cơ hội được va vấp với môi trường bóng đá đỉnh cao theo nhiều cách khác nhau. Chính nhờ thế, tương lai của các "măng non" lúc này cũng là một trong những chủ đề được các Manucian quan tâm nhiều nhất. 

Manchester United youngster Regan Poole wanted back by former club Newport County on loan - Bóng Đá

Vẫn thuộc biến chế United, nhưng khả năng để Regan Poole trở lại là không cao.

Dẫu vậy, lúc này hẳn không nhiều người còn nhớ tới Regan Poole - một trong những tài năng trẻ sáng giá của United dưới thời Louis Van Gaal. Từng khoác áo ĐT U21 Xứ Wales tới 15 lần cũng như lọt vào mắt xanh của đội tuyển trạch Liverpool, thế nhưng sau cùng anh đã gia nhập United hồi 2015 trước khi phải rời đi theo dạng cho mượn. Thời điểm hiện tại, cơ hội trở lại Old Trafford của hậu vệ 20 tuổi này là khá mờ mịt, và mới đây theo Daily Mail, đội bóng cũ Newport County đang muốn mượn cầu thủ này trở lại.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng đang gặp khó trong việc chiêu mộ Kalidou Koulibaly nhằm gia cố tuyến ba khi mà phía Napoli khẳng định rằng sẽ không để trung vệ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng Đông năm nay.

Anh Tú | 13:50 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục