Chưa đến Turin, Ronaldo đã đem về cho Juve 160 triệu euro

08:15 Thứ sáu 06/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnJuventus đã cho thấy họ rất khôn ngoan khi chi đậm để hỏi mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Cristiano Ronaldo năm nay đã 33 tuổi, dù vậy, anh vẫn giữ được thể lực sung mãn, khả năng chớp thời cơ tuyệt vời, và vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Với chế độ tập luyện khoa học, Ronaldo thừa sức duy trì phong độ của mình trong 2 năm tới.

Chưa đến Turin, Ronaldo đã đem về cho Juve 160 triệu euro - Bóng Đá

 Ronaldo là thương vụ hời của Real.

Tuy nhiên, Real Madrid dường như muốn thực hiện một cuộc cải tổ lớn và sẵn sàng để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi, để đón những cái tên như Neymar, Kylian Mbappe. Ngay lập tức, Ronaldo đã được Juventus tỏ rõ sự quan tâm. Rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định việc Ronaldo đến Serie A thi đấu chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Bà đầm già dự kiến sẽ chi ra từ 100 đến 120 triệu euro để có được Ronaldo. Mức lương mà họ phải chi ra vì CR7 cũng không ít, lên đến 30 triệu euro/mùa.

Dù sao, Juventus không phải lo lắng khi thực hiện thương vụ thế kỉ này. Khi Ronaldo chưa đến Real, nhà ĐKVĐ Serie A đã thu về đến 160 triệu euro. Cụ thể, khi thông tin Juventus chiêu mộ Ronaldo nổi lên, thị trường chứng khoán phản ứng gần như ngay lập tức với điều này. Cổ phiếu của Juventus đã tăng lên đến 22% chỉ trong 3 ngày, đồng nghĩa với vốn của Juve tăng từ 665 triệu euro lên đến 825 triệu euro, theo báo cáo từ Calcio e Finanza.

Lí do Juve thèm khát Ronaldo:

Minh Tuấn | 07:03 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục