Chưa đến Tottenham, Bale đã 'book lịch'... đánh golf với chủ tịch Levy

07:22 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales đang rất được chủ tịch Spurs chào đón.

 

Bale vô-lê vào lưới Stoke City

Sau khoảng thời gian dài bị thất sủng tại Real Madrid, cuối cùng tiền đạo Gareth Bale cũng sắp tìm kiếm được bến đỗ mới, khi Tottenham Hotspur đang tích cực đàm phán để có thể mượn anh một mùa giải.

Truyền thông xứ đấu bò tiết lộ rằng, hiện tại các bên gần như đã đạt được mọi thỏa thuận. Rất có thể đại diện phía Bắc London sẽ chịu trách nhiệm về mức thù lao cho tuyển thủ người xứ Wales, trong khi Real trả các khoản thưởng.

Gareth Bale’s agent reveals Real Madrid star’s conversation with Jose Mourinho over Tottenham transfer   / - Bóng Đá

 Bale sẽ tái hợp Tottenham?

Dự kiến vào ngày mai (theo giờ địa phương), ngôi sao chạy cánh sinh năm 1989 sẽ bay đến London để hoàn tất nốt các thỏa thuận và chuẩn bị cho buổi ra mắt. Thông tin này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi mới đây, một bức ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy Bale đã đăng ký chơi golf với Levy và giám đốc tuyển trạch viên Steve Hitchin của Spurs vào buổi chiều thứ Sáu.

Gareth Bale 'booked in to play Friday golf with Daniel Levy' - Bóng Đá

 Cuộc hẹn giữa Bale và chủ tịch Daniel Levy.

Tiền đạo 31 tuổi có một niềm đam mê bất diệt với bộ môn thể thao này, còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, anh từng xin rút khỏi đội hình chính thức Real trước thềm đại chiến Manchester City trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội để ở lại Tây Ban Nha chơi golf. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã nhận thất bại 1-2 sau đó.

Trường Sơn | 06:52 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục