Chưa đến Real, Conte đã lên danh sách những cái tên cần thanh lý

16:11 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến Conte và Real Madrid.

Gần đây, Real liên tục trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông. Sau thời gian tưởng chừng mọi thứ đều ổn thỏa thì chuyện đâu lại vào đấy khi đội bóng Hoàng gia thất bại ở mọi đấu trường cũng như trượt dài trong khủng hoảng. Chưa kể, phòng thay đồ CLB cũng trở nên rối ren vì tương lai của HLV lẫn các trụ cột.

Chưa đến Real, Conte đã lên danh sách những cái tên cần thanh lý - Bóng Đá

 Conte đã chuẩn bị kế hoạch sàn lọc cầu thủ trước khi đến Real.

Thời gian qua, Kền Kền trắng đã cân nhắc đến việc sa thải HLV Lopetegui dù ông vừa mới tại vị được hơn 3 tháng. Thậm chí, vừa qua, theo Daily Express, cựu danh thủ Ba Lan, Artur Wichniarek đăng trên Twitter rằng bạn của ông, người hiện đang ở Ai Cập cùng Conte, Robert Kralj xác nhận 98% chiến lược gia người Italy sẽ nhận lời dẫn dắt Real Madrid.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Conte và "Los Blancos". Tờ Don Balon cho hay nhà cầm quân 49 tuổi đã chuẩn bị kế hoạch về mặt lực lượng để kế nhiệm chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Cụ thể, cựu HLV Chelsea lên danh sách những cái tên lập tức cần phải thanh lý ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, Conte sẽ không đặt niềm tin vào 3 cái tên Marcelo, Benzema và Keylor Navas

Đồng thời, chiến lược gia người Italy cũng muốn Ban lãnh đạo Real chiêu mộ thêm 2 ngôi sao từ Serie A: Mauro Icardi và David Alaba. Ông tin rằng đây là sự bổ sung cần thiết khi hàng công Kền Kền trắng tỏ ra quá kém cỏi. Chưa kể, bộ đôi trên cũng từng được đồn đoán có liên hệ với đội bóng Hoàng gia.

Bạch Băng | 16:08 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục