Chưa đến Pháp, Công Phượng đã được fans hâm mộ quảng cáo rầm rộ

07:58 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

Dù chưa xác định đâu là bến đỗ tại Pháp mà Công Phượng sẽ cập bến, nhưng những người yêu quý tiền đạo này đã "làm loạn" trang thông tin chính thức của Paris FC.

Theo lịch trình ban đầu, Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp vào ngày 15/06 và kết thúc quá trình thử việc vào ngày 15/07.

Chưa đến Pháp, Công Phượng đã được fans hâm mộ quảng cáo rầm rộ - Bóng Đá

 Chưa xác định bến đỗ tiếp theo, Công Phượng đã được quảng cáo rầm rộ tại Paris.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây kế hoạch đã bị hoãn lại do thủ tục giấy tờ visa chưa hoàn tất và việc Công Phượng lên đường sang Pháp sẽ dời đến ngày 24/06.

Dù BLĐ HAGL vẫn chưa công bố danh tính chính thức đội bóng Công Phượng sẽ thử việc, nhưng từ thông tin trước đó, người hâm mộ tiền đạo ĐT Việt Nam đã gọi nhau vào trang thông tin chính thức của Paris FC để "quảng cáo" về tài năng của Công Phượng.

Tôi là người Việt Nam, tôi muốn giới thiệu tới mọi người rằng có một cầu thủ Việt Nam sắp tới đây. Đó là Nguyễn Công Phượng JMG, các bạn có thể xem Asian Cup 2019 để đánh giá sơ qua về cầu thủ tuyệt vời này, anh ấy có một thể hình không quá vượt trội nhưng kĩ thuật thì tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy đẳng cấp. Mong sao anh ấy sẽ sớm chính thức chơi bóng tại đây và trở thành trụ cột, các bạn hãy đối xử tốt với anh ấy.” Một fans cuồng bình luận.

Một người khác cũng tranh thủ giới thiệu: “Chúng tôi sẽ có một ngôi sao đang rất nổi tiếng tại quê nhà sắp sang đây thử việc 1 tháng. Anh ấy là Nguyễn Công Phượng Jmg anh ấy thực sự rất tài năng … Tôi yêu Paris FC.”

Đó chỉ là một trong số hàng trăm bình luận đến từ người hâm mộ Việt Nam trên trang Paris FC, điều này cho thấy sức hút Công Phượng là lớn như thế nào.

Chưa đến Pháp, Công Phượng đã được fans hâm mộ quảng cáo rầm rộ - Bóng Đá

 Những bình luận của fans hâm mộ Việt Nam trên Page Paris FC.

Đây là cơ hội cũng như thách thức cho những đội bóng mà Công Phượng sẽ thi đấu, bởi Incheon United cũng từng trải qua hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi tiền đạo ĐT Việt Nam không được ra sân hay bị HLV nói chơi không tốt.

Vì muốn bảo vệ cho Công Phượng, giúp anh nghỉ ngơi, hồi phục sau chặng đường có nhiều biến động thời gian qua, nhất là áp lực sau khi đá hỏng quả 11 m ở King’s Cup. BLĐ HAGL chỉ công bố đội bóng khi tiền đạo này đến Pháp.

Tịnh Đế | 07:10 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục