Chưa đến Chelsea, sao 64 triệu euro tuyên bố thay thế Hazard

13:30 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Pulisic thừa nhận rằng anh rất thích được chơi bên cánh trái, vị trí sở trường mà Eden Hazard đang sở hữu tại Chelsea.

Đầu năm 2019, trang chủ Chelsea chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic với giá cao ngất ngưỡng lên tới 64 triệu euro. Tuy vậy, ngôi sao người Mỹ sẽ được cho Dortmund mượn tới hết mùa giải này và chỉ chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào mùa Hè tới.

Cho đến thời điểm này, mùa giải 2018/19 đang đi vào giai đoạn cuối, và trong khi Eden Hazard chuẩn bị ra đi thì Pulisic nổi lên như một ứng viên lớn cho vị trí mà tiền vệ người Bỉ để lại. Bây giờ, Pulisic đang tập trung trên tuyển quốc gia Mỹ để tham dự những trận đấu quốc tế.

Chưa đến Chelsea, sao 64 triệu euro tuyên bố thay thế Hazard - Bóng Đá

 Pulisic là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Mỹ.

Theo đó, huấn luyện viên trưởng Gregg Berhalter ở đội bóng xứ cờ hoa đang có ý định để cậu học trò sinh năm 1998 chơi bên phía cánh trái - vị trí mà bản thân Hazard thường xuyên chiếm đóng tại Chelsea - và Pulisic thừa nhận rằng đó là nơi mà anh rất thích xuất hiện trên sân.

Anh nói: "Tôi nghĩ đó là một vị trí thực sự tốt cho tôi. Rõ ràng là tôi không bận tâm đến việc chơi trên sân như thế nào, tôi chỉ thích ở trong một khu vực tấn công tốt, nơi tôi có thể tạo ra và giúp đội ghi bàn vì đó là nơi tôi cảm thấy tốt nhất. Tôi thích phong cách mà [Berhalter] đang áp dụng và tôi thích vị trí đó rất nhiều.

Huấn luyện viên [Berhalter] tập trung vào tất cả các chi tiết của trận đấu. Tôi đã ngạc nhiên trong vài ngày đầu tiên với rất nhiều thông tin ông ấy đã mang đến, và ông ấy muốn mọi cầu thủ cần có một sự hiểu biết hoàn hảo về cách chúng tôi muốn thể hiện trong trận đấu".

Chưa đến Chelsea, sao 64 triệu euro tuyên bố thay thế Hazard - Bóng Đá

 Pulisic sẵn sàng thay thế Hazard.

Pulisic đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Dortmund cho đến nay, tụt lại phía sau Jadon Sancho trong sự ưu tiên cho một vị trí xuất phát ở đội hình của Lucien Favre và thậm chí đã vật lộn với chấn thương nhưng anh cảm thấy mình đang trở lại thực sự. Anh nói thêm:

"Tôi cảm thấy rất tự tin ngay bây giờ, thành thật mà nói như vậy. Đồng đội của tôi rất chuyên nghiệp, họ hiểu về ý định của tôi. Tôi muốn ra đi và tất cả họ đều cảm thấy rất hạnh phúc cho tôi và câu lạc bộ cũng vậy. Nhưng họ cũng hiểu rằng tôi ở đó để tạo ra 120% sức lực cho phần còn lại của mùa giải bởi vì tôi muốn giành chiến thắng như tất cả những người trong phòng thay đồ".

Vũ Quang Toản | 12:35 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục