Chưa đá, tuyển Việt Nam đã nắm lợi thế lớn trước Malaysia

22:26 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy chỉ ra lợi thế cực lớn của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu với Malaysia.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam một lần nữa xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 để chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Theo đó, Quang Hải và Công Phượng là những người đã ghi bàn cho tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về.

Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ chính thức tái đấu Malaysia trong trận chung kết AFF Cup năm nay. Malaysia luôn tỏ ra là một đối thủ khó chịu và từng nhiều lần khiến tuyển Việt Nam gặp khó khăn. Tuy nhiên, BLV Quang Huy tin rằng, tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế không nhỏ.

Chưa đá, tuyển Việt Nam đã có lợi thế lớn trước Malaysia (Safari) - Bóng Đá

 Quang Hải trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Cụ thể, BLV Quang Huy khẳng định: "Safari làm nên 1 cánh phải rất mạnh của Malaysia. Cầu thủ này đã khiến hàng thủ Thái Lan phải toát mồ hôi hột. Do đó, sự vắng mặt của Safari đem đến thuận lợi cho chúng ta vì cánh đó có sự góp mặt của Văn Đức và Văn Hậu."

Trước đó ở trận bán kết với Thái Lan, Syahmi Safari đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Malaysia nhưng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa ở phút 90+5. Safari sẽ bị treo giò ở lượt trận tiếp theo gặp Việt Nam.

Video tài năng của Quang Hải:

Tiểu Lam | 22:17 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục