Chưa đá trận nào cho Chelsea, sao Nigeria tiếp tục được cho mượn

18:23 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnChưa được thi đấu trận nào cho Chelsea, trung vệ người Nigeria tiếp tục được đội bóng nước Anh cho mượn.

Sau Michy Batshuayi, Kurt Zouma, Tiemoue Bakayoko và Ola Aina, Chelsea tiếp tục chiến dịch thanh lọc lực lượng bằng một bản hợp đồng cho mượn với trung vệ Kenneth Omeruo. 

Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Nigeria là câu lạc bộ Leganes thuộc giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài một năm và đi kèm với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Gia nhập Chelsea vào năm 2012 từ câu lạc bộ quê nhà Sunshine Stars, tuy vậy, anh vẫn chưa có được trận đấu ra mắt người hâm mộ do những vấn đề liên quan đến giấy phép lao động tại Anh.

Chưa đá trận nào cho Chelsea, ngôi sao Nigeria tiếp tục được cho mượn - Bóng Đá

Gia nhập Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên Omeruo chưa thi đấu cho đội bóng một trận nào.

Ở mùa giải 2014-15, cầu thủ 24 tuổi đầu quân cho Middlesbrough lúc đó đang chơi tại giải hạng nhất. Những mùa giải tiếp theo, Omeruo được hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Kasımpaşa và Alanyaspor mượn.

Và đến mùa hè năm ngoái, Omeruo đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng chính thức với Chelsea có thời hạn đến năm 2020, sau đó, anh tiếp tục được mang cho CLB Kasımpaşa mượn.

Chưa đá trận nào cho Chelsea, ngôi sao Nigeria tiếp tục được cho mượn - Bóng Đá

Keneth Omeruo chính thức gia nhập Leganes dưới dạng cho mượn.

Ở World Cup 2018 vừa diễn ra trên đất Nga, dù không thể cùng "Đại bàng xanh" tiến xa tại giải đấu, tuy nhiên, bản thân Omeruo đã thể hiện được vai trò xuất sắc trong khâu phòng ngự, đặc biệt là màn trình diễn trong trận gặp Iceland ở vòng bảng.

Tùng Nguyễn | 17:44 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục