Chưa đá trận nào, Coutinho đã lập kỷ lục đáng nể ở Bayern

10:08 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnVừa đến Bayern Munich nhưng Philippe Coutinho đã lập được 1 kỷ lục rất đáng nể.

Philippe Coutinho đã chính thức chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich từ Barcelona theo dạng cho mượn. Đến Allianz Arena, tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ tăng sức sáng tạo cho gã khổng lồ xứ Bavaria trong mùa giải năm nay.

Nói về Coutinho, chuyển đến Bundesliga chơi bóng cũng là 1 cơ hội tốt để giúp anh tìm lại giá trị bản thân sau khi trải qua khoảng thời gian thất vọng tại Barcelona. Ở Nou Camp, nhà ĐKVĐ Copa America 2019 đã đánh mất chính mình nên đã bị Blaugrana đẩy đi. Dẫu vậy, dù để lại sự thất vọng ở Tây Ban Nha nhưng Coutinho vẫn là ngôi sao hàng đầu thế giới nên khi anh đến Bayern, sự kỳ vọng dành cho nhạc trưởng này vẫn rất lớn.

Chưa đá trận nào cho Bayern nhưng Coutinho đã lập được 1 kỷ lục đáng nể - Bóng Đá

 Coutinho có sức hút lớn khi đến Bayern.

Và chưa cần ra sân thi đấu cho nhà ĐKVĐ Bundesliga, cựu cầu thủ Liverpool cũng biết cách khiến tất cả phải chú ý khi lập được 1 kỷ lục đáng nể. Cụ thể, các trang mạng xã hội của Bayern (Facebook, Twitter, Instagram) đã ghi 1 hashtag “#ServusCoutinho” khi tiền vệ người Brazil đến câu lạc bộ. Và chỉ với 1 hashtag như thế, theo trang chủ đội bóng thống kê đã có hơn 100 triệu NHM tiếp cận. Được biết, kể từ khi "Hùm xám" có các trang mạng xã hội, đây là lần đầu họ nhận được con số lớn đến thế.

Rõ ràng, hiệu ứng Coutinho đối với NHM Bayern thực sự đã vượt trên mong đợi dù cho ngôi sao sinh năm 1992 đang thi đấu sa sút.

Video Coutinho đến Bayern:

Lữ Phong | 09:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục