Chưa đá, người St.Etienne đã sợ Ibrahimovic chết khiếp

15:40 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù chưa ra sân nhưng Zlatan Ibrahimovic đã khiến người của Saint-Etienne, tiền vệ Romain Hamouma cảm thấy thực sự lo lắng.

Lượt đi vòng 32 đội Europa League, Zlatan Ibrahimovic đã khiến Saint-Etienne khi lập cú hattrick giúp Manchester United giành chiến thắng 3-0. Trước khi cập bến sân Old Trafford, chân sút người Thụy Điển cũng từng là cơn các mộng của Saint-Etienne của Ligue 1.

Hậu vệ St.Etienne sợ Ibrahimovic chết khiếp - Bóng Đá

 Ibra khiến phía đối phương khiếp vía.

Cụ thể, khi còn khoác áo PSG, Ibrahimovic đã nhiều lần sút tung lưới Saint-Etienne. Chính vì lý do đó, dù trận lượt về chưa diễn ra nhưng tiền vệ Romain Hamouma của đối phương đã cảm thấy rất lo lắng.

Chia sẻ với báo giới, Romain Hamouma run rẩy: "Zlatan Ibrahimovic có ra sân thi đấu không thế? Sh*t. Tôi có thể nói được gì bây giờ? Anh ấy đã ghi bao nhiều bàn vào lưới chúng tôi rồi? 17 phải không? Tôi chẳng thể nói nên lời."

Romain Hamouma có lý do để không vui bởi Zlatan Ibrahimovic dù đã 35 tuổi nhưng liên tiếp ghi bàn thời gian qua. Trong trận gặp Blackburn ở vòng 5 FA Cup, chính Ibra là người hùng với pha lập công quyết định đưa Man United tiến vào tứ kết.

Tính trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã có được tổng cộng 24 bàn thắng. Một con số thật sự ấn tượng. 'Gừng càng già càng cay', sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Ibra tiếp tục sút tung lưới Saint-Etienne ở lần tái đấu tới đây.

Video màn trình diễn của Ibrahimovic vs St. Etienne:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:03 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục