Chưa đá, Kane đã đặt ra mục tiêu khủng cho Tam sư

09:33 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnKane tin rằng Tam sư sẽ đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai sau thành tích đứng 4 ở World Cup 2018.

Đội trưởng của tuyển Anh tin rằng họ có thể tiếp nối thành công ở năm 2018. Hiện tại, Tam sư đang hội quân cho hai trận đấu gặp CH Séc và Montenegro ở vòng loại EURO 2020. Nhưng với Kane, mục tiêu của anh gần hơn. Anh chia sẻ: "Hi vọng chúng tôi sẽ có cúp bạc ngay trong năm nay. Nếu chúng tôi thắng ở Nations League, 2019 sẽ là năm đỉnh cao. Tôi phải nói vậy bởi không dễ gì bạn có danh hiệu khi thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh."

Chưa đá, Kane đã đặt ra mục tiêu khủng cho Tam sư ở EURO 2020 - Bóng Đá

 Kane đặt mục tiêu lớn trong năm 2019.

"Nếu chúng tôi đi tiếp, có mùa hè tốt và rồi có luôn cúp, trong mắt tôi năm nay tốt hơn năm ngoái. Dĩ nhiên, 2018 cũng rất tuyệt, nhưng với tôi, cái chính là đội tuyển phải thắng một cái cúp nào đấy," Kane bổ sung. 

Hiện tại, tuyển Anh đang trong quá trình trẻ hóa và hoàn thiện dần bộ khung. Kane hiểu rằng không dễ để Tam sư "bách chiến bách thắng" thời điểm này. Anh tiết lộ: "Tôi biết chúng tôi muốn chiến thắng và làm NHM vui lòng, nhưng đó là một chặng đường dài. Không hề dễ chút nào. Mọi đội bóng ở top đầu đều cố gắng cải thiện mình như Pháp hay Croatia. Song, trước hết chúng tôi phải tự cải thiện bản thân."

Những pha bóng đẹp của Kane: 

Ngọa Long | 08:45 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục