Chưa đá, Indonesia đã bị cầu thủ U23 Việt Nam "bắt bài"

11:49 Chủ nhật 24/03/2019

Trước trận đấu với U23 Indonesia, một cầu thủ của U23 Việt Nam đã thể hiện khả năng "đọc vị" đối thủ rất tự tin.

Sau chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, U23 Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên và xếp đầu bảng K. U23 Thái Lan xếp thứ 2 vì có cùng 3 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng.

Thua người Thái, xếp thứ 3 với vị thế "không còn gì để mất", các cầu thủ U23 Indonesia quyết tâm sẽ đánh bại U23 Việt Nam trong trận chiến lúc 20h00 tối nay để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Tính chất của cuộc đối đầu sắp tới là rất căng thẳng và quyết liệt, không chỉ riêng đội bóng xứ vạn đảo mà còn với đoàn quân HLV Park Hang-seo. 

Đây rõ ràng là một thử thách thật sự với Những Chú Rồng Vàng khi trận thắng trước U23 Brunei chưa phản ánh được thực lực của U23 Việt Nam. Với sự trở lại của trung vệ Đình Trọng cùng tiền vệ Quang Hải trong đội hình xuất phát, thầy trò HLV Park quyết tâm giành thắng lợi để xây chắc ngôi đầu bảng, tạo tâm lý thuận lợi cho trận đấu cuối cùng với đội bóng rất mạnh là U23 Thái Lan.

Chưa đá, Indonesia đã bị cầu thủ U23 Việt Nam

 U23 Việt Nam đang có quyết tâm cao trước trận chiến với U23 Indonesia.

Để làm nóng không khí của trận đại chiến, sau những phát biểu về đối thủ của Nguyễn Hoàng Đức, đến lượt Triệu Việt Hưng đưa ra những đánh giá về U23 Indonesia:

"U23 Indonesia là một đội bóng hoàn toàn khác so với U23 Brunei. Tuy họ thua đậm U23 Thái Lan nhưng sẽ không vì thế mà U23 Việt Nam có trận đấu dễ dàng.

Họ rất mạnh về thể lực, không ngại va chạm và đôi khi đá quyết liệt quá mức cần thiết. Chúng tôi cần phải cẩn trọng để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên U23 Việt Nam không hề e ngại, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Indonesia. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được nhiều cổ vũ của người hâm mộ ở SVĐ."

Chưa đá, Indonesia đã bị cầu thủ U23 Việt Nam

 Việt Hưng rất tự tin trước cuộc đối đầu đầy thách thức vào đêm nay.

Những nhận xét thận trọng nhưng cũng rất tự tin của Việt Hưng chắc chắn sẽ tạo ra động lực tinh thần cho toàn đội U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chiến đầy thử thách với những cầu thủ xứ vạn đảo tối nay.

Triệu Vân | 11:05 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục