Chưa đá, HLV Lê Thụy Hải đã nói điều khiến HAGL "run sợ"

16:11 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải đã có những nhận xét trước trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2019.

Sau 3 vòng đấu V-League 2019, Hoàng Anh Gia Lai đang thể hiện một phong độ khá thất thường khi mới chỉ có 1 trận thắng duy nhất trước Sanna Khánh Hòa (4-1) nhưng đã 2 lần để thua các đại diện miền Nam, CLB Thành phố Hồ Chí Minh (1-2) và CLB Sài Gòn (1-3).

Kết quả này đã khiến thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn "dậm chân" ở nhóm giữa với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Làm khách đến "chảo lửa" Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng Phố núi đối diện nhiều khó khăn khi đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có phong độ rất tốt trên sân nhà và đang được đánh giá cao hơn câu lạc bộ Tây Nguyên rất nhiều.

Chưa đá, HLV Lê Thụy Hải đã nói điều khiến HAGL

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách đến Hải Phòng.  

Không những thế, trước ngày diễn ra trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai đã phải trải qua một "chuyến bay kinh hoàng" và khiến thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng rất lớn. Với việc danh sách chấn thương của HLV Dương Minh Ninh vẫn còn rất dài với những gương mặt như A Hoàng, Thanh Tùng, Kim Bong jin, Châu Ngọc Quang hay Hoàng Lâm, cơ hội giành điểm của đội bóng Phố núi lại càng trở nên mong manh.

Nhận xét về cặp đấu Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng, HLV Lê Thụy Hải cũng bày tỏ sự lo lắng rất lớn dành cho câu lạc bộ Tây Nguyên. Cụ thể, trao đổi với Saostar, ông nói: "Tôi có một điều rất khó hiểu: Tại sao CLB Hoàng Anh Gia Lai lại có nhiều chấn thương như thế? Đây là giai đoạn thuộc quãng nghỉ, có thi đấu đâu mà chấn thương lại xuất hiện nhiều như thế. Nếu thế chúng ta phải xem xét lại mọi chuyện, từ tập luyện đến sân bãi.

Chưa đá, HLV Lê Thụy Hải đã nói điều khiến HAGL

HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao khả năng giành điểm của Hoàng Anh Gia Lai trước Hải Phòng.  

Tôi nghĩ Hoàng Anh Gia Lai sẽ rất khó đá vì Hải Phòng chơi bóng dài và đá rắn. Hơn hết, Hải Phòng đang có phong độ tốt trở lại, còn Hoàng Anh Gia Lai đã thua liền 2 trận.

Tất nhiên, bóng đá rất khó nói trước, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. CLB Hoàng Anh Gia Lai chơi tốt hay không còn phụ thuộc vào tâm lý, chiến thuật hay cách làm tư tưởng trong phòng thay đồ…

Tâm lý thi đấu với CLB Hoàng Anh Gia Lai lại là một điều rất quan trọng. Các em có thể chơi rất hay nếu như có được trạng thái thoải mái. Thế nên, rất khó nói trước được CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ thể hiện như thế nào trước CLB Hải Phòng vào chiều nay". 

Phi Yến | 14:14 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục