Chưa đá chung kết, Quang Hải, Đình Trọng đã nhận huy chương vàng

10:30 Thứ hai 10/12/2018

Với việc được đăng ký trong danh sách tham dự ĐH TDTT Toàn quốc 2018, Quang Hải, Đình Trọng và Văn Hậu đã giành HCV khi chủ nhà Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch.

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, môn bóng đá nam tại giải ĐH TDTT Toàn quốc 2018 đã chính thức khép lại với trận chung kết giữa chủ nhà Hà Nội và ĐKVĐ Nghệ An.

Chưa đá chung kết, Quang Hải, Đình Trọng đã nhận huy chương vàng - Bóng Đá

 Hà Nội lên ngôi vô địch mà không cần sự phục vụ của Quang Hải, Đình Trọng và Văn Hậu.

Sau 90 phút thi đấu, với sức mạnh vượt trội của lứa mới đây lên ngôi tại giải U21 Quốc gia 2018, Hà Nội đã giành chiến thắng trước đối thủ tỉ số 2-0. Hai bàn thắng được ghi do công của Phạm Văn Long và tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Việc vô địch tại giải lần này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã đóng góp thêm một tấm huy chương vàng vào thành tích của đoàn Hà Nội. Tuy nhiên, đáng chú ý là việc Quang Hải, Đình Trọng và Văn Hậu vẫn có huy chương bởi trước đó đội chủ nhà cũng điền tên các tuyển thủ này vào danh sách thi đấu.

Tương tự là Hà Đức Chinh khi anh cũng giành được một tấm HCĐ khi Đà Nẵng đã giành chiến thắng trước Huế với tỉ số 4-2 trên chấm 11m đầy may rủi, sau khi thầy trò Đào Quang Hùng để đội bóng láng giềng cầm hòa 3-3 ở hai hiệp chính thức.

Giải ĐHTDTT toàn quốc được diễn ra vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12 năm 2018 tại Thủ đô Hà Nội (địa điểm tổ chức chính) và tỉnh Hòa Bình với 36 môn thể thao.

Đây là Đại hội Thể thao thành tích cao lớn nhất của cả nước, tập hợp VĐV xuất sắc của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các ngành Quân đội, Công an tham dự. Đại hội được tổ chức với mục đích tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của TDTT.

Chưa đá chung kết, Quang Hải, Đình Trọng đã nhận huy chương vàng - Bóng Đá

 Đức Chinh cũng có HCĐ khi đội Đà Nẵng về hạng ba. Ảnh: Giang Nguyễn.

Trong đó, bộ môn bóng đá nam sẽ gồm góp mặt 8 đội bóng đến từ 8 tỉnh, thành phố trong đó gồm Đà Nẵng, SLNA, An Giang, TP.HCM, Đồng Tháp, Huế, Nam Định và chủ nhà Hà Nội.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Nam Định nằm ở bảng A. Bảng B với sự góp mặt của Nghệ An, Đồng Tháp, An Giang và Huế.

Viết Định | 09:40 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục