Chưa đá bán kết FA Cup, sao Chelsea đã thách thức M.U

15:50 Chủ nhật 22/04/2018

Tiền vệ Eden Hazard đã tuyên bố mục tiêu của anh trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài chức vô địch FA Cup.

Trước thềm trận bán kết gặp Southampton, cầu thủ người Bỉ đã có những phát biểu đầy tự tin nhằm động viên tinh thần các đồng đội. Cựu tiền vệ của Lille cho biết Chelsea phải chơi hết mình để tiến vào trận chung kết và giành chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay.

"Mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu, cả đội sẽ chơi hết mình để đánh bại Southampton sau đó hoàn thành nốt trận còn lại. Mùa giải trước Chelsea đã thắng Tottenham nhưng lại để thua Arsenal ở trận đấu cuối cùng, nay là cơ hội để toàn đội sửa sai", cầu thủ 27 tuổi chia sẻ.

Cũng theo Eden Hazard, Antonio Conte cũng như các cầu thủ đã xác định cơ hội tại Premier League gần như đã khép lại và chiếc cúp FA sẽ là mục tiêu cuối cùng mà The Blues sẽ nhắm tới. 

Chưa đá bán kết FA Cup, sao Chelsea đã thách thức M.U  - Bóng Đá

 Eden Hazard chưa bao giờ giành cúp FA cùng Chelsea.

"Đã thi đấu 6 năm trong màu áo Chelsea nhưng tôi chưa bao giờ có vinh dự nâng cao chiếc cúp FA, toàn đội cũng muốn kết thúc mùa giải với một danh hiệu để vơi phần nào sự thất vọng. Chelsea đang muốn tiến vào trận chung kết, đánh bại đối thủ vì huấn luyện viên, vì ban lãnh đạo và vì người hâm mộ", Eden Hazard nói thêm. 

Đây được xem là lời thách thức đanh thép của Eden Hazard nhắm thẳng vào Manchester United và là dịp để Hazard đối đầu với thầy cũ Jose Mourinho. Đêm qua, đoàn quân của "Người đặc biệt" đã vượt qua đối thủ khó chơi Tottenham với tỉ số 2-1. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục