Chưa "chừa" vụ Suarez, Arsenal tiếp tục mượn "hàng thải" của Barca

15:55 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates không biết nên vui hay buồn.

Như đã biết, Barcelona hiện đang rất muốn tái hợp với Neymar. Thế nhưng với mức giá khổng lồ mà PSG đưa ra, hiển nhiên họ sẽ cần để những cái tên khác ra đi nhằm tìm kiếm ngân sách. Vào lúc này, Barcelona sẵn sàng mở đường cho Malcom ra đi. Tiền vệ người Brazil đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái với mức phí 41 triệu euro nhưng anh không thể tìm được suất đá chính tại Nou Camp.

Và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đang rất muốn có cựu sao Bordeaux trong đội hình. Tuy nhiên bởi tình hình tài chính của mình, Pháo thủ chỉ muốn mượn Malcom trong thời gian 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt mà thôi.

Arsenal và Tottenham chờ Malcom - Bóng Đá

Arsenal muốn có Malcom.

Tuy nhiên về phía nhà đương kim vô địch La Liga, họ cũng đang rất cần tiền nên chỉ muốn bán đứt cầu thủ của mình. 

Thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 được cho rằng có nguyện vọng chuyển đến Borussia Dortmund chơi bóng nhưng Barca lại mong muốn bán Malcom sang Ngoại hạng Anh với mục đích thu về nhiều tiền hơn.

Ở một diễn biến khác, hôm qua báo giới Anh đồng loạt đưa tin Quỷ Đỏ đã gửi đề nghị 70 triệu bảng đến Leicester nhằm chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. Ngay sau đó, một thông tin chấn động đã được tiết lộ khi đội chủ sân King Power còn nhận được đề nghị 50 triệu bảng khác từ Pháo Thủ. 

Anh Tú | 14:00 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục