Chưa "chốt sổ" hai đội tuyển bóng chuyền dự SEA Games 29

04:00 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnTừ cách đây 1 tháng, Tổng cục TDTT đã phải gửi danh sách dự kiến VĐV, HLV tham dự với BTC nước chủ nhà SEA Games 29.

tap-trung-doi-tuyen-bong-chuyen-nam-viet-nam-2017

 Bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách chính thức trước khi dự SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cũng chính điều này đã làm nhiều người đang lầm tưởng rằng danh sách của hai đội tuyển bóng chuyền nam nữ Việt Nam đã được chốt chính thức.

“Danh sách dự kiến 12 tuyển thủ nam, 12 tuyển thủ nữ của 2 đội bóng chuyền quốc gia sẽ dự SEA Games 2017 tại Malaysia đã được chúng tôi gửi cho BTC từ cách đây 1 tháng. Nhưng đây chỉ là thủ tục và không phải danh sách chốt cuối cùng, danh sách cuối cùng sẽ do BHL đội tuyển quyết định sau giải CLB nam châu Á và sau VTV Cup,” Trưởng bộ môn bóng chuyền, ông Đào Xuân Chung cho biết.

Một thông tin bên lề đáng chú ý. Vào sáng 6/7, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và đội tuyển trẻ Việt Nam đã bắt đầu di chuyển xuống Hải Dương để chuẩn bị cho VTV Cup 2017. Đây là giải đấu quan trọng của các cô gái bóng chuyền Việt Nam trước khi BHL nhìn nhận và đánh giá lại năng lực của từng thành viên nhằm tìm ra bộ khung tốt nhất chuẩn bị cho SEA Games 29.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục