'Chưa chơi đỉnh cao lâu như Terry, Ferdinand nhưng Van Dijk là trung vệ số 1'

22:10 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City cho rằng Virgil van Dijk sẽ có một sự nghiệp vinh quang.

Tháng Tám mới đây, trong đêm gala Champions League, trung vệ Virgil van Dijk đã nhận cú đúp danh hiệu cá nhân Hậu vệ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau khi góp công lớn để cùng Liverpool lên ngôi vô địch châu Âu, đứng trên cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Sau đêm trao giải, nhiều người cho rằng danh hiệu của Van Dijk là một sự bất công với những Rio Ferdinand, Sergio Ramos, những người chơi ấn tượng hơn, giành nhiều thành công hơn anh nhưng chưa từng nhận danh hiệu cá nhân này.

THESE LIVERPOOL FANS LAUGH OFF VAN DIJK TO REAL MADRID RUMOURS - Bóng Đá

 Kompany chọn Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất Premier League.

Tuy nhiên số đông vẫn phải thừa nhận tài năng của trung vệ người Hà Lan, nhìn vào những đóng góp to lớn của anh cho Liverpool. Huyền thoại Manchester City Vincent Kompany là một trong số đó. Trước trận tri ân dành cho chính mình, Kompany được hỏi với anh ai là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, Kompany trả lời: "Tôi sẽ chọn Virgil van Dijk."

"Cậu ấy chưa chơi đỉnh cao trong thời gian dài như [John] Terry, Ferdinand. Nhưng những gì Van Dijk thể hiện trong những năm qua cho thấy nếu cậu ấy còn thi đấu lâu dài, cậu ấy cũng sẽ ở trên đỉnh cao dài lâu. Liverpool trước và sau khi có Van Dijk là hoàn toàn khác biệt. Tôi chọn cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất."

Video siêu phẩm của Kompany vào lưới Leicester:

Hoài Thu | 21:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục