Chưa bỏ cuộc, Barcelona ra giá lần 4 cho Coutinho

08:45 Thứ tư 23/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports tiết lộ, ban lãnh đạo Barcelona chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lần thứ 4 cho Liverpool để chiêu mộ tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho.

Được biết, số tiền hỏi mua lần này có thể lên đến 138 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou đã từ bỏ thương vụ này vì phía Liverpool vô cùng cứng rắn trong việc giữ chân Coutinho. Lời hỏi mua 101 triệu bảng trước đó đã bị phía The Kop từ chối thẳng thừng.

Chưa bỏ cuộc, Barcelona ra giá lần 4 cho Coutinho - Bóng Đá

Barcelona quyết tâm chiêu mộ Coutinho. 

Một nguồn tin uy tín từ Sky Sports tiết lộ: "Coutinho chưa bao giờ quyết tâm rời Liverpool như thời điểm hiện tại. Về việc Barcelona rút lui và tìm kiếm phương án thay thế khác, đó là điều không hề chính xác. Họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. Barca vẫn đang nắm giữ lợi thế trên TTCN và họ sẽ tiếp tục chiến đấu cho điều mình mong muốn."

Được biết, con số 37 triệu bảng được tăng lên dựa vào số lần ra sân tại Champions League của Coutinho. HLV Jurgen Klopp và cộng sự rất muốn giữ chân Coutinho. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil đang muốn chinh phục tầm cao mới khi đầu quân Barca.

Đêm nay, Liverpool của Coutinho sẽ có trận đấu lượt về vòng Play-off Champions League gặp Hoffenheim trên sân nhà. Tất nhiên, tiền vệ người Brazil sẽ không góp mặt để hoàn tất tương lai của mình.

Chiêm ngưỡng tài năng của Coutinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục