Chủ tịch Villarreal bức xúc: Trọng tài nhận hối lộ của Real Madrid

21:21 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Villarreal Fernando Roig tỏ ra vô cùng bất bình trước cách điều khiển trận đấu của các trọng tài trong trận thua ngược 2-3 của đội nhà trước Real Madrid.

Trọng tài lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn luận tại La Liga sau vòng đấu thứ 24 cuối tuần qua. Trong trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal, đội bóng được đánh giá yếu hơn là Villarreal mới là đội bóng thể hiện sự lấn lướt trên bảng tỷ số trong khoảng thời gian đầu khi dẫn trước đến 2 bàn. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội khách đã giúp họ giành lại 3 điểm, qua đó bảo toàn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Chủ tịch Villarreal bức xúc: Trọng tài nhận hối lộ của Real Madrid - Bóng Đá

 Chủ tịch Villarreal hoàn toàn không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Ảnh: Sport

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có quyết định của trọng tài chính Gil Manzano trong tình huống ‘tặng’ Real Madrid một quả penalty khi tỷ số đang là 2-1. Kết quả chung cuộc đã khiến các CĐV và các cầu thủ Villarreal vô cùng bất mãn. Trung vệ Gerard Pique của Barcelona cũng chẳng ngần ngại cho rằng sai lầm của trọng tài mới là điều giúp Real Madrid có được ngôi đầu bảng.

Sau trận đấu, chủ tịch của CLB Villarreal cũng đăng đàn cho rằng các trọng tài đã nhận hối lộ để đưa ra những quyết định có lợi cho đội bóng Hoàng gia:Gil Manzano và đội ngũ trọng tài hỗ trợ ông ấy đã rời sân với túi tiền của Real Madrid. Điều đó chẳng hay ho chút nào. Tôi nghĩ trước quả penalty, chúng ta chẳng thể nào nghĩ đến sự lội ngược dòng của Real Madrid. Ai cũng nói quả bóng chạm tay sau một pha bật lại, nhưng lẽ ra nó không phải một quả penalty.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục