Chủ tịch VFF lên tiếng sau công văn xin bỏ giải của bầu Đệ

17:56 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có những phát biểu sau khi tiếp nhận công văn xin dừng tham gia V-League 2020 của bầu Đệ.

Trả lời trên Thanh Niên, ông Lê Khánh Hải khẳng định: "VFF lắng nghe ý kiến của các CLB và sẽ chỉ đạo VPF để cùng tháo gỡ vướng mắc. Việc Thanh Hóa có công văn, chúng tôi sẽ họp bàn kỹ và cố gắng đưa ra hướng xử lý làm sao để vì cái chung cho bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch VFF lên tiếng sau công văn xin bỏ giải của bầu Đệ - Bóng Đá

VFF đã tiếp nhận và tìm hướng xử lý theo công văn của CLB Thanh Hóa.

Có lẽ sẽ rất khó đưa ra phương án tốt nhất mà sẽ là phương án ít dở nhất. Trước mắt sẽ làm công tác tư tưởng cho CLB Thanh Hoá. Tôi cũng đã chỉ đạo VFF phân tích chính xác tình hình cũng như bối cảnh khó khăn của bóng đá Việt Nam hiện nay. Hướng xử lý thế nào, có xử lý được không? Cần rà soát lại kế hoạch khi bóng đá Việt Nam đang bị ảnh hưởng nặng nề của COVID-19."

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng cũng đang ráo riết yêu cầu Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ rút lại công văn: "Tôi đã nói với anh Đệ là làm những việc này thì anh cần báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh. Anh Đệ nói đây là sơ suất của anh ấy.

Còn chuyện vì điều kiện khó khăn CLB Thanh Hóa không tham gia V-League 2020 nữa là không có. Tôi cũng đề nghị anh Đệ rút kinh nghiệm vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của cá nhân nào. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào."

Đăng Huy | 16:58 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục