Chủ tịch VFF: "LĐBĐ Việt Nam sẽ có phương án khả thi nhất, xứng đáng với HLV Park Hang-seo"

08:53 Chủ nhật 16/06/2019

Ông Lê Khánh Hải, chủ tịch VFF mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo chính thức đến với bóng đá Việt Nam vào ngày 25/10 với bản hợp đồng có thời hạn đến 30/1/2020. Dù trước đó, tài năng của nhà cầm quân người Hàn Quốc từng bị nhiều người nghi ngờ nhưng thầy Park đã có câu trả lời mạnh mẽ cho người hâm mộ.

Chủ tịch VFF:

 Bản hợp đồng mới sẽ xứng đáng với những cống hiến của HLV Park Hang-seo.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, các cấp độ ĐT Việt Nam, Olympic và U23 Việt Nam đã gây ra tiếng vang lớn ở đấu trường châu lục cũng như khu vực, nổi bật như vị trí á quân VCK U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, vô địch AFF Cup và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019...

Trong bối cảnh hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo còn khoảng 7 tháng nữa sẽ kết thúc, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi thông tin tích cực từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam.

Mới đây, trao đổi với TNO, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã lên tiếng về việc này: "VFF sẽ làm tất cả những gì để “chiều lòng” khán giả và dĩ nhiên phải phù hợp với lộ trình phát triển của bóng đá Việt Nam. Thường trực VFF đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng là với mối quan hệ tốt đẹp giữa VFF và HLV Park Hang-seo, VFF sẽ đưa ra được phương án khả thi nhất, xứng đáng với sự cống hiến to lớn của ông Park cho bóng đá Việt Nam.

Mọi người không phải quá lo lắng đâu. Chúng tôi chắc chắn sẽ gia hạn và chắc chắn sẽ tăng lương. Hợp đồng của ông Park được ký từ tháng 10/2017 và đến hết tháng 1/2020 sẽ kết thúc. Bản hợp đồng thứ 2 sẽ được ký với thời gian dài tương đương, nếu ông Park muốn như vậy.

Tôi sẽ chỉ đạo cấp dưới soạn thảo bản hợp đồng mới và chắc sẽ sớm thương thảo lại với công ty đại diện của ông Park. Tiến trình sẽ được đẩy lên sớm hơn. Dĩ nhiên vì đàm phán thông qua đại diện nên cần phải khéo léo để làm sao không bị thiệt thòi cho cả đôi bên. Chính phủ hai nước cũng rất quan tâm đến vấn đề này, nên càng phải làm cho tốt, hài hòa."

Chủ tịch VFF:

 HLV Park Hang-seo đang rất cần đối với bóng đá Việt Nam.

Từ đây đến cuối năm, bóng đá Việt Nam vẫn còn hai nhiệm vụ quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Rất có thể, hợp đồng sẽ được chốt trước khi một trong hai giải đấu này diễn ra.

Tịnh Đế | 08:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục