Chủ tịch VFF chúc mừng U23 Việt Nam

15:16 Chủ nhật 10/12/2017

Sau chiến thắng đậm đà trước U23 Myanmar trong trận ra quân tại giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng và động viên đến toàn thể BHL cùng cầu thủ U23 Việt Nam

Như đã biết, trong trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải giao hữu M-150 tại Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng ấn tượng trước U23 Myanmar với tỉ số 4-0 với các bàn thắng của Công Phượng, Văn Long và cú đúp do công Quang Hải.

Sau trận ra quân ấn tượng này,  Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng đồng thời cũng động viên và nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục tập trung tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo để tiến bộ hơn trong thời gian tới. Ông Dũng nhấn mạnh, đây là giải đấu rất hữu ích để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, vì vậy toàn đội phải tận dụng tối đa cơ hội được thi đấu với các đối thủ khác nhau tại giải nhằm hoàn thiện bản thân và lối chơi đồng đội.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch VFF gửi lời chúc mừng đến toàn đội U23 Việt Nam.

Cũng sau trận đấu, đoàn cán bộ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Khỏn Kèn, Vương quốc Thái Lan đã gặp gỡ, chúc mừng và động viên tinh thần toàn đội. Ông Nguyễn Quang Vinh – đại diện Tổng lãnh sự quán cho biết về phía Tổng lãnh sự quán sẽ luôn sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết trong thời gian U23 Việt Nam tập luyện và thi đấu tại M-150 Cup.

 - Bóng Đá

Giải giao hữu M-150  là cuộc cọ xát quan trọng đối với Công Phượng và toàn đội.

Đây là giải đấu được HLV Park Hang-seo đánh giá rất quan trọng trong quá trình cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc sắp tới. Qua giải đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc hy vọng sẽ tìm ra những nhân tố tốt nhất để có thể đáp ứng yêu cầu về chiến thuật của mình.

Với chiến thắng trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã mở rộng cánh cửa đi tiếp tại giải M-150 Cup và tiếp tục sẽ có những trải nghiệm hữu ích với 1 trong 3 đối thủ tại bảng A là Thái Lan, Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung cho trận đấu kế tiếp gặp U23 Uzbekistan, diễn ra vào chiều 13/12 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn -TTVN | 14:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục