Chủ tịch UFC xác nhận đã liên hệ để Nick Diaz trở lại sàn đấu

22:42 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch UFC, ông Dana White xác nhận đã liên hệ với Nick Diaz nhằm mục đích đưa võ sĩ người Mỹ trở lại lồng bát giác.

Nick Diaz (26-9-2) đã không thi đấu tại UFC gần 5 năm, kể từ sau cuộc đối đầu với Anderson Silva tại UFC 183.

Nick-Diaz-01

Nick Diaz đã không thi đấu gần 5 năm.

Mới đây võ sĩ 36 tuổi đã bày tỏ mong muốn được thượng đài để giã nát Jorge Masvidal trong lồng bát giác. Tuy nhiên, ngoài phát biểu đó, cựu võ sĩ từng thi đấu ở 3 hạng cân UFC không có nhiều sự thể hiện quan tâm tới các đấu trường MMA kể từ khi nghỉ thi đấu.

Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn với ESPN, chủ tịch UFC ông Dana White đã xác nhận việc liên hệ với Nick Diaz hòng đưa anh trở lại lồng bát giác nhưng có vẻ mọi chuyện không thực sự thuận lợi.

Dana-White-02

Dana White cho rằng Nick Diaz không có tình yêu và đam mê chiến đấu.

"Tôi cũng như thế [nói chuyện với Nick]." Doanh nhân người Mỹ chia sẻ trên ESPN.

"Nhưng như tôi từng nói trước đây và giờ tôi nhắc lại lần nữa. Tôi không nghĩ Nick Diaz muốn chiến đấu. Tôi không nghĩ Nick có tình yêu và sự đam mê với việc chiến đấu." Ông bầu đang sở hữu khối tài sản ròng nửa tỷ USD năm 2019 giải thích.

"Tất cả mọi thứ Nick có và đã làm là chiến đấu nhưng tôi không nghĩ anh ấy thích điều đó." Ông Dana White chốt lại.

Có vẻ như những chia sẻ của chủ tịch Dana White là hoàn toàn có cơ sở bởi trong 1 lần trả lời truyền thông, Nick Diaz thừa nhận rằng thích tiệc tùng hơn bước ra sàn đấu.

Nick-Diaz-02

Dana White vẫn để ngỏ cơ hội cho Nick Diaz trở lại lồng bát giác.

Dù chủ tịch UFC vẫn mở cửa cho sự trở lại của Nick Diaz.

"Ngay lập tức nếu anh ấy muốn." White nói: "Nick biết anh ấy muốn chiến đấu hoặc không."

Tuy nhiên, Dana White cũng bày tỏ hàm ý rằng có lẽ Nick Diaz nên bỏ qua ý định đó nếu không sẵn sàng 100%.

"Có những người mà tôi nghĩ nên kết thúc, như tôi nghĩ nên nghỉ hưu, vì tôi không muốn thấy họ bị tổn thương. Có lẽ tôi cảm thấy họ có thể cạnh tranh với nhau ở cấp độ này nữa, và có những người họ biết họ muốn chiến đấu ngay bây giờ. Họ phải tự đưa ra quyết định. Đây không giống như bóng chày hay bóng rổ hay những môn thể thao mà bạn có thể ra ngoài và chỉ chơi nửa trận. Bạn phải là 100% nếu bạn ra sàn đấu, đặc biệt là ở đây. Nếu bạn bước ra sàn đấu UFC, đó là những người giỏi nhất thế giới, và họ là những kẻ man rợ muốn trở thành nhà vô địch thế giới. Nếu bạn không phải là người có suy nghĩ đúng đắn thì đây không phải là nơi dành cho bạn."

Nam Thành | 22:00 31/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục