Chủ tịch UFC muốn Khabib và Gaethje thượng đài vào mùa hè

17:26 Thứ tư 13/05/2020

Sau UFC 249, Chủ tịch Dana White cho biết Justin Gaethje và Khabib Nurmagomedov có thể gặp nhau tại sự kiện "Fight Island" vào đầu tháng 7.

"Tôi mong muốn Khabib so tài với Gaethje vào mùa hè này. Tôi không biết liệu đây có phải là cặp đấu đầu tiên không, nhưng sẽ được tổ chức tại Fight Island. Kế hoạch có thể thay đổi nếu thế giới trở lại bình thường nhanh hơn dự kiến", White nói với ESPN.

Sau chiến thắng trước Tony Ferguson hôm 9/5, Gaethje giành chiến thắng knock-out kỹ thuật và trở thành chủ nhân của đai UFC hạng nhẹ tạm thời. Võ sĩ người Mỹ chính thức thượng đài với Khabib, đối thủ ban đầu của Ferguson.

Gaethje-Ferguson-01

Gaethje (trái) đánh bại Ferguson sau 5 hiệp đấu tại UFC 249.

Theo chủ tịch UFC, "Fight Island" là sự kiện dự phòng cho các trận đấu diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh. White hy vọng rằng màn so tài giữa Khabib và Gaethje là trận đấu đầu tiên tại sự kiện này và có thể diễn ra vào giữa tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Ngoài ra, ông đề cập đến vấn đề trở lại sàn đấu của Conor McGregor.

"Bất cứ lúc nào McGregor chiến đấu, điều đó được chào đón. Tuy nhiên, tôi mong đợi vào trận đấu giữa Khabib và Gaethje. Tôi nghĩ đây là màn so tài tuyệt vời và mong chờ điều đó", chủ tịch UFC nói thêm.

Theo xác nhận của White trước đây, người thua cuộc trong trận đấu giữa Gaethje và Ferguson có thể thượng đài với McGregor. Nếu không có gì thay đổi, võ sĩ người Ireland sẽ đối đầu Ferguson và nhiều khả năng diễn ra tại "Fight Island" cùng với trận đấu giữa Khabib và Gaethje.

Trước đây, sự kiện UFC 249 dự kiến diễn ra vào ngày 18/4 tại Tachi Palace Resort ở Lemoore, California. Tuy nhiên, chủ tịch UFC phải ra thông báo hủy bỏ, sau khi các quan chức của Disney, ESPN và California can thiệp.

Để bù đắp việc nhiều lần hoãn UFC 249 vì đại dịch, Chủ tịch Dana White sẽ tổ chức thêm 2 sự kiện vào ngày 13/5 và 16/5.

Tuệ An - Zing.vn | 10:18 13/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục