Chủ tịch UFC: Kamaru Usman đấu Jorge Masvidal vào tháng 7

00:41 Thứ hai 03/02/2020

Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ về trận đấu giữa Kamaru Usman và Jorge Masvidal.

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, chủ tịch UFC Dana White đã tiết lộ về kế hoạch cho trận đấu giữa Kamaru Usman và Jorge Masvidal.

Kamaru-Usman-Jorge-Masvid

Kamaru Usman đấu Jorge Masvidal vào tháng 7.

Theo đó, vị chủ tịch 50 tuổi người Mỹ mong tổ chức 1 trận đấu tranh danh hiệu hạng welterweight (bán trung) giữa Kamaru UsmanJorge Masvidal vào tháng 7 tới trong tuần lễ thi đấu quốc tế (International Fight Week).

Kamaru Usman hiện đang là nhà vô địch của đội BMF trong khi Jorge Masvidal đang trở thành ngôi sao giàu sức hút với truyền thông lẫn doanh thu cho UFC.

dana-white-ufc-246-press-

Chủ tịch UFC Dana White.

"Ngay bây giờ, chúng ta có 1 chiến binh đến từ Miami." White nói với Jim Rome trong chương trình “The Jim Rome Show”.

"Kể từ khi tôi đến đây, tối qua tôi đã đi ăn tối, đi dạo xung quanh và mọi người hét lên: "Khi nào thi Masvidal đấu ở Miami.""

"Chúng tôi sẽ đưa anh ấy đến [Las] Vegas. Anh ấy và Usman sẽ chiến đấu ở Vegas. Có lẽ vào tuần lễ thi đấu quốc tế. Nếu anh ấy thắng, có lẽ chúng ta sẽ có trận chiến bảo vệ danh hiệu tại Miami." 

Kamaru-Usman-Jorge-Masvid

Kamaru Usman và Jorge Masvidal đụng nhau tại sự kiện NFL Super Bowl ở Miami vào tuần rồi.

Cũng theo Dana White, mọi thứ vẫn chỉ là kế hoạch và UFC chưa có ý định đưa ra thông báo chính thức nhưng vì một số lý do mà ông và đội ngũ phải sớm ra quyết định.

Theo MMA Junkie, International Fight Week dự kiến sẽ trùng với UFC 252 diễn ra từ ngày 11 tháng 7. Như vậy với việc UFC đặt chân đến Las Vegas, UFC 252 nhiều khả năng sẽ diễn ra ở T-Mobile Arena.

Nam Thành | 00:30 03/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục