Chủ tịch UFC chê Cain Velasquez vô trách nhiệm

19:14 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC Dana White cho rằng nhà cựu vô địch hạng nặng Cain Velasquez đã cố tình né tránh thi đấu ở sự kiện UFC 207.

Theo kế hoạch ban đầu, cựu vô địch hạng nặng Cain Velasquez sẽ có trận tái đấu với Fabricio Werdum ở sự kiện UFC 207 sắp tới. Tuy nhiên, trước ngày thi đấu một vài ngày Velasquez đã tiết lộ với báo chí rằng anh phải dùng tinh dầu cần sa để giảm đau và điều trị chấn thương. Điều này UFC đã yêu cầu Velasquez phải tiến hành kiểm tra sức khỏe bổ sung.

hi-res-7768894_crop_north

 

Kết quả là Velasquez đã bị cấm thi đấu, và trận đấu giữa võ sĩ này và Fabricio Werdum cũng bị hủy bỏ. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới giá trị ở sự kiện UFC 207. Mới đây chủ tịch UFC cũng đã lên tiếng về vụ việc này và cho rằng võ sĩ 39 tuổi đã cố tình tránh né thi đấu: “Dựa vào cuộc phỏng vấn với ESPN, tôi cho rằng Velasquez không hề có ý định muốn thi đấu. Nếu bạn là một võ sĩ, bạn không thể nói rằng mình không thể đứng trong vòng 10 phút trước trận đấu. Ở một giải đấu tầm cỡ quốc tế như UFC, anh ta phải đứng thi đấu ít nhất trong vòng 15 phút”.

“Bạn có hiểu được sự vô trách nhiệm này không? không chỉ riêng về UFC mà còn có cả Ủy ban thể thao Nevada. Cain là người tốt nhất tôi từng gặp tuy nhiên tôi lại cho rằng anh ấy đang muốn né tránh trận đấu này”. White nói thêm

Việc chủ tịch UFC tỏ ra gay gắt với hành động của Velasquez cũng là lẽ đương nhiên, bởi trận đấu giữa anh với Werdum được xem như tâm điểm và là thỏi nam châm thu hút khán giả. Do trận đấu này hủy nên phía UFC đã quyết định bổ sung cặp đấu giữa Dong Hyun Kim và Tarec Saffiedine. Trận cầu đinh sẽ chính là cuộc tranh tài giữa Ronda Rousey và Amanda Nunes cho đai vô địch hạng cân Bantamweight của nữ.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 19:12 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục