Chủ tịch UFC bị chửi thắng mặt là thằng hèn

22:42 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua huyền thoại làng UFC, Jacob Duran tiếp tục có những lời công kích nhắm thẳng vào chủ tịch của giải đấu MMA hàng đầu thế giới là Dana White.

Như đã biết, vừa qua UFC đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và sốc khi tuyên bố sa thải Jacob Duran, một tượng đài và cũng là một bác sĩ đã gắn bó với giải đấu này hơn 30 năm.

Lý do dẫn đến quyết định này của UFC được cho là vì những phát biểu không hay của ông Jacob Duran về bản hợp đồng tài trợ độc quyền mới của giải đấu với hãng Reebok.

Vào ngày hôm qua, vị bác sĩ 'huyền thoại' này lại tiếp tục có những lời chỉ trích nhắm thắng vào chủ tịch UFC Dana White, khi gọi ông này là 'thằng hèn' vì cách mà ông đã cư xử với mình:

"Có một điều nữa khiến tôi cảm thấy rất tức giận. Đó là ông ta (White) không có đủ can đảm để gọi điện trực tiếp cho tôi. Ông ta phải nhờ một người khác làm hộ điều này thay mình."

"Tên hèn đó đã không có đủ can đảm để gọi cho tôi. Điều đó cho thấy con người mà tôi đã làm việc cùng trong thời gian qua là như thế nào. Dana đã thay đổi. Tất cả những gì mà hắn ta nghĩ lúc này chỉ là tiền và tiền, chứ không còn vì những võ sĩ như trước đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục