Chủ tịch UEFA lên tiếng, nói rõ thời điểm Champions League kết thúc

21:59 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất Châu Âu còn gửi riêng thông điệp đến 2 CLB Pháp.

 

Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA

Suốt thời gian qua, bóng đá Châu Âu đã bị tác động nghiêm trọng bởi dịch COVID-19. Hàng loạt giải đấu phải tạm hoãn, trong đó 2 giải VĐQG Pháp và Hà Lan thậm chí lần lượt thông báo hủy phần còn lại của chiến dịch 2019/20.

Sau khi chính phủ Pháp tuyên bố sẽ không có trận bóng đá chuyên nghiệp nào được tổ chức ở xứ lục lăng cho đến tháng 9, chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã gửi thông điệp đến 2 đại diện Ligue 1 còn đang góp mặt ở Champions League là Paris Saint-Germain và Lyon qua beIN Sports: "PSG và Lyon sẽ phải tổ chức các trận cầu tại Pháp. Nếu không khả thi, họ phải tổ chức ở 1 sân trung lập."

"Tôi không thấy lý do vì sao chính quyền Pháp không cho họ tổ chức trận đấu mà không có khán giả, nhưng hãy cùng chờ xem. Chuyện này nằm ngoài thẩm quyền của tôi."

Champions League and Europa will finish by August, says Uefa president - Bóng Đá

 Ceferin lên tiếng.

Ceferin cũng khẳng định Champions League và Europa League sẽ kết thúc vào tháng 8: "Chúng tôi có ý tưởng nhưng vẫn phải chờ Ban chấp hành UEFA xác nhận ngày cụ thể. Tôi có thể nói rằng mùa giải Châu Âu sẽ kết thúc vào tháng 8 nếu mọi thứ diễn biến như hiện tại."

"Tôi cũng nghĩ phần lớn các giải VĐQG sẽ hoàn tất mùa giải. Những giải đấu không thể hoàn tất là quyết định của riêng họ, nhưng họ vẫn sẽ phải thi đấu các trận vòng loại, nếu muốn tham dự giải đấu Châu Âu của UEFA."

Phụng Sồ | 21:29 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục