Chủ tịch Tottenham đăng đàn, chỉ rõ sai lầm không thể cứu vãn của Pochettino

09:45 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Levy đã hé mở nguyên nhân BLĐ Spurs phải "xuống tay" với thuyền trưởng Argentina.

Sau 5 năm rưỡi gắn bó, cuối cùng ngày Mauricio Pochettino rời Tottenham Hotspur cũng đến. Cách đây ít giờ, trang chủ Spurs đã đăng tải thông báo xác nhận chiến lược gia Argentina không còn là thuyền trưởng đại diện Bắc London.

Diễn biến xoay quanh tương lai của Pochettino đã đảo chiều chóng mặt chỉ trong vòng 5 tháng. Còn nhớ hồi tháng 6, Tottenham còn hân hoan tột độ khi lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Thế nhưng sau thất bại 0-2 trước Liverpool, CLB thủ đô nước Anh bất ngờ trượt dài.

Sau khi bị loại khỏi Carabao Cup, qua 12 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2019/20, thầy trò Pochettino cũng chỉ giành được vỏn vẹn 14 điểm và phải chấp nhận vị trí thứ 14 trên BXH. Trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước tân binh Sheffield United là giọt nước tràn ly khiến nhà cầm quân 47 tuổi mất việc.

Daniel Levy:

 Pochettino chia tay Tottenham.

Phát biểu qua trang chủ CLB, chủ tịch Daniel Levy đã hé mở nguyên nhân khiến BLĐ Tottenham phải hành động: "Đáng tiếc các kết quả quốc nội cuối mùa trước và đầu mùa này là vô cùng thất vọng. Điều đó đã buộc BLĐ phải ra các quyết định khó khăn."

"Tôi dành sự ngưỡng mộ lớn lao cho Mauricio với cách ông ấy đối mặt với giai đoạn khó khăn khi phải rời xa sân nhà trong bối cảnh chúng tôi xây SVĐ mới và cả sự nhiệt tình, tích cực ông ấy mang đến.

Tôi muốn cảm ơn Mauricio và BHL của ông ấy vì mọi thứ họ đóng góp. Họ sẽ luôn được chào đón tại đây.

Tottenham sở hữu 1 đội hình tài năng. Chúng tôi cần tái khởi động và truyền tải 1 mùa giải tích cực đến các CĐV."

Pochettino ngày ra mắt SVĐ mới:

Phụng Sồ | 09:10 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục