Chủ tịch thú nhận sốc, mở toang cánh cửa cho M.U kích hoạt 'siêu bom' kỷ lục

22:23 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhận tín hiệu vui từ "bom tấn" 105 triệu euro đang lên kế hoạch chiêu mộ.

Mùa hè qua, Manchester United đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho 1 hậu vệ. Sau khi hứng chịu 54 bàn thua ở chiến dịch 2018/19 - thành tích phòng ngự tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, BLĐ Quỷ Đỏ chấp nhận bỏ 80 triệu bảng đổi lấy cái gật đầu phía Leicester City trong phi vụ Harry Maguire.

Tuyển thủ Anh qua mặt Virgil Van Dijk, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử túc cầu. Năm ngoái, Liverpool từng chi 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ Hà Lan.

Có Maguire, hàng thủ Quỷ Đỏ vững chắc hơn đáng kể. Dù chỉ đứng thứ 12 trên BXH nhưng United hiện thủ tốt thứ tư ở giải đấu số 1 xứ sương mù, với chỉ 8 bàn thua qua 8 vòng đấu đầu tiên. 

Tuy vậy ngoài Maguire, những người bắt cặp với anh là Victor Lindelof và Axel Tuanzebe lại mắc các sai lầm trong thời gian gần đây.

Napoli chief admits club will listen to transfer offers for Man Utd target Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 United rộng đường chiêu mộ mục tiêu cũ.

Còn nhớ trước khi có được chữ ký của Maguire, Kalidou Koulibaly được cho là mục tiêu Quỷ Đỏ vô cùng thèm khát. Thế nhưng đội chủ sân Old Trafford lại chùn bước trước đòi hỏi tài chính Napoli yêu cầu.

Tuy vậy mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ mở toang cánh cửa sở hữu tuyển thủ Senegal cho United, bằng lời thú nhận sốc qua Sky Sports Italia: "Tôi yêu Koulibaly, vì vậy tôi đã từ chối 105 triệu euro. Tuy nhiên sẽ đến 1 thời điểm khi tôi phải bán cậu ấy."

Xem Solskjaer nhận xét về Maguire:

Phụng Sồ | 21:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục