Chủ tịch Tarpischev khuyên Sharapova nên học hỏi Federer

16:14 Thứ bảy 13/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnShamil Tarpischev, chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga khuyên Maria Sharapova nên học hỏi Roger Federer để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Maria Sharapova vắng bóng làng banh nỉ kể từ giải đấu St. Petersburg vào cuối tháng 1. Việc liên tục rút lui vì chấn thương vai khiến NHM lo ngại khả năng Masha tìm lại phong độ đỉnh cao.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Shamil Tarpischev, chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga khuyên Sharapova nên học hỏi Roger Federer để tiếp tục sự nghiệp thi đấu. "Một điều đáng lo ngại là Sharapova gặp phải rất nhiều chấn thương. Không chỉ vai, mà còn ở chân và hông. Có lẽ cô ấy phải giảm tải lịch thi đấu, giống như Federer vậy.

masha

 Chủ tịch Tarpischev khuyên Sharapova nên học hỏi Federer để kéo dài sự nghiệp thi đấu.

Cô ấy cần phải giảm tải và chuẩn bị cho một số giải đấu quan trọng, đặc biệt là các giải Grand Slam. Ngoài ra, chế độ tập luyện cũng nên được chú ý kỹ," ông Tarpischev chia sẻ.

Ngoài ra, người đứng đầu Liên đoàn quần vợt Nga cũng cân nhắc khả năng "hỗ trợ" Sharapova đủ điều kiện góp mặt ở Olympic 2020. "Nếu Sharapova không góp mặt ở Fed Cup năm nay, điều đó không có nghĩa là cô ấy hết cửa dự Olympic.

Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ gửi đơn đến ITF, giải thích lý do không triệu tập Sharapova vì cô ấy bị chấn thương. Cô ấy luôn muốn tham dự và giành huy chương vàng Olympic. Mọi việc chỉ có thể thay đổi nếu cô kết thúc sự nghiệp vì chấn thương. Song tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra," chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:12 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục