Chủ tịch sao 50 triệu euro: "Sarri muốn có cậu ấy tại Chelsea"

07:30 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu đại diện Serie A xác nhận sự quan tâm từ The Blues đến trụ cột đội bóng.

Mùa Đông vừa qua, Cesc Fabregas đã rời Chelsea chuyển sang Ligue 1 khoác áo AS Monaco. Việc tiền vệ Tây Ban Nha ra đi khiến Jorginho có dấu hiệu quá tải vì không có người chia lửa.

Từng có nhiều thông tin cho rằng HLV Maurizio Sarri yêu cầu BLĐ The Blues chiêu mộ Nicolo Barella của Cagliari để gia cố tuyến giữa. Chelsea cũng được cho là muốn sử dụng mối quan hệ khăng khít giữa trợ lý Gianfranco Zola và CLB nước Ý, hòng tiến hành thương vụ.

Sarri muốn xúc Barella - Bóng Đá

 Barella được nhiều đội bóng theo đuổi.

Trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport, đích thân chủ tịch Cagliari, Tommaso Giulini đã xác nhận sự quan tâm từ đại diện Tây London và nhiều CLB khác đến trụ cột đội bóng. 

"Barella chưa từng tiến gần việc ra đi trong tháng 1." Giulini hồi tưởng. "Tôi không thể phủ nhận đã có sự quan tâm rõ ràng từ Napoli. Sarri cũng muốn có cậu ấy tại Chelsea. Với Inter thì đó chỉ là cuộc trò chuyện qua loa, không có gì hơn."

Bàn về tương lai ngôi sao được định giá 50 triệu euro, Giulini chia sẻ: "Tôi không biết tương lai cậu ấy ra sao, nhưng Barella là cầu thủ có thể gia tăng giá trị nhiều hơn nữa. Cậu ấy gợi nhớ tôi đến Radja Nainggolan, với thậm chí nhiều hơn kỹ thuật thiên phú."

Phụng Sồ | 06:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục