Chủ tịch Real Madrid: Họ chỉ trích vì họ ghen tỵ với chúng tôi

23:58 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước cơn bão chỉ trích hướng về phía Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez đã có lời đáp trả vô cùng cứng rắn.

Sau 2 mùa giải thành công vang dội dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid bất ngờ tụt dốc ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay với việc liên tục đánh rơi điểm tại đấu trường quốc nội La Liga cũng như đấu trường Châu Âu Champion League.

Chủ tịch Real Madrid: Họ chỉ trích vì họ ghen tỵ với chúng tôi - Bóng Đá

 

Kền kền trắng lúc này đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên BXH La Liga và để đại diện nước Anh Tottenham Hotspur vượt mặt sau 4 lượt trận vòng bảng Champions League. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi đoàn quân của Zinedine Zidane trở thành tâm điểm của cơn bão chỉ trích trong khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez không lấy làm phiền lòng về điều này. Thay vào đó, ‘ông trùm’ cho rằng sự xuất sắc của Kền kền trắng đã khiến cho nhiều người phải ghen tỵ:

Tôi không cần nói nhiều, Bernabeu (bộ phim tài liệu mới được ra mắt) đã nói lên tất cả mọi thứ. Họ chỉ trích chúng tôi bởi vì họ ghen tỵ với thành công của chúng tôi. Real Madrid lúc này đang có một đội hình chất lượng và một vị huấn luyện viên xuất sắc.

Trước kỳ nghỉ quốc tế đang diễn ra, Los Blancos đã tạm lấy lại tinh thần và sự tự tin với chiến thắng 3-0 trước Las Palmas tại vòng 11 La Liga.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục