Chủ tịch Real đã ngán Benzema đến tận cổ

03:50 Thứ tư 22/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Mirror, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới đây đã làm việc trực tiếp với Karim Benzema để bàn về tương lai của anh.

Karim Benzema đang là một trong những cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều của Real Madrid trong thời gian gần đây. Lý do đơn giản đó là vì phong độ của anh đang là rất tệ với việc chưa ghi được bàn nào trong 1 tháng qua.

Chủ tịch Real đã ngán Benzema đến tận cổ - Bóng Đá

 Tương lai đầy khó khăn đang chờ Karim Benzema.

Theo Mirror, chủ tịch Perez cũng chẳng nằm ngoài xu hướng này và ông cũng đã quyết định phải làm việc trực tiếp với tiền đạo người Pháp. Được biết chủ tịch Nhà Trắng cũng đã lên tiếng yêu cầu Benzema phải nhanh chóng tìm ra biện pháp cải thiện phong độ của mình, nếu không, anh hoàn toàn có thể tìm cho mình một đội bóng mới vào tháng Giêng.

Về phía HLV Zidane, bất chấp việc phong độ tệ hại của Benzema là quá rõ ràng như thế, nhưng ông vẫn một mực đứng ra bảo vệ cậu học trò khi cho biết: "Anh ấy luôn tự tin, đặc biệt là khi đứng trước khung thành đội bạn. Anh ấy biết mình làm gì vì thế Benzema là sự lựa chọn số một của tôi."

Benzema chuyển tới Bernabeu từ Lyon vào năm 2009 với mức giá 35 triệu bảng. Trong gần 10 năm qua, tiền đạo 29 tuổi người Pháp vẫn luôn nắm giữ một vị trí rất quan trọng trên hàng công của Los Blancos.

Video tài năng của Karim Benzema

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 03:05 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục