Chủ tịch PSG rất 'kết' tội đồ của Liverpool

18:31 Thứ năm 05/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMamadou Sakho đã không còn cơ hội ở Liverpool, nhưng với CLB khác, anh vẫn là một cái tên cần thiết vào lúc này.

Hậu vệ 26 tuổi này đã bị truất quyền xuất hiện ở Liverpool sau những vụ bê bối bên ngoài sân cỏ. Đầu tiên là vụ dương tính với doping khiến anh bị cấm thi đấu, sau đó đến chuyện cầu thủ người Pháp chỉ trích HLV Jurgen Klopp là ‘đồ nói láo’.

Chủ tịch PSG đang rất 'kết' tội đồ của Liverpool - Bóng Đá

 Sakho cần phải rời Liverpool vào lúc này. Ảnh: Goal.

Sakho vẫn chưa có trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và buộc phải tìm bến đỗ mới. Động thái này diễn ra chưa đầy 18 tháng sau khi anh ký hợp đồng 5 năm với CLB vùng Merseyside. Galatasaray là CLB liên hệ đầu tiên, tuy nhiên gần đây lại có thông tin cho rằng Paris Saint-Germain đang chuẩn bị đàm phán với Liverpool.

Đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã tiết lộ sự mến mộ mà ông dành cho Sakho. Trên Infosport+, ông cho biết: “Tôi rất quý trọng Sakho với tư cách là cầu thủ và một người bình thường.”

Tuy nhiên, vị tỷ phú này cũng xác nhận, đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ Sakho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ông nói thêm: “Dù yêu thích nhưng đội bóng của tôi vẫn chưa đàm phán hay nói chuyện gì với cậu ấy và người đại diện.”

Video màn trình diễn của Sakho từng được đánh giá rất cao ở Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục