Chủ tịch PSG 'nắn gân' Neymar

20:47 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nasser Al-Khelaifi làm rõ rằng tại PSG, không một cá nhân nào có thể quan trọng hơn cả tập thể được.

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất thế giới kể từ khi rời Barcelona để đến PSG trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017. Ở Pháp, ngôi sao người Brazil được ví như ông hoàng, và được hưởng rất nhiều đặc quyền. Dù vậy, thời gian gần đây, đã có những tin đồn cho rằng Neymar không hài lòng với cuộc sống tại Pháp và anh muốn rời sân Công viên các Hoàng tử theo tiếng gọi từ Real.

Chủ tịch PSG 'nắn gân' Neymar - Bóng Đá

Neymar được hưởng rất nhiều đặc quyền ở PSG.

Giờ đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng 'nắn gân' Neymar: "Không có gì, và không một ai có thể lớn hơn CLB, dù có là cầu thủ hay HLV nào đi nữa.

CLB vẫn luôn được đặt lên làm đầu và lớn hơn mọi thứ. Nếu ai đó không chấp nhận được điều này, và không hài lòng với CLB, họ có thể ra đi. Mỗi người đều phải nỗ lực hết sức vì PSG. Cần nhớ rằng kể từ khi chúng tôi ở đây, đội bóng đã giành 19 danh hiệu."

Neymar đã ghi 28 bàn thắng sau 30 trận cho PSG trước khi dính chấn thương vào tháng Hai để rồi phải nghỉ hết mùa bóng. Dù vậy, anh vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Tài năng đặc biệt của Neymar:

Minh Tuấn | 19:08 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục