Chủ tịch PSG lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Lionel Messi

06:54 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnPhía PSG đã làm rõ khả năng chiêu mộ Lionel Messi trong thời gian tới.

 

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

Lionel Messi đã đánh tiếng muốn chia tay Barcelona ở phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro là quá lớn khiến Messi không còn cách nào khác buộc phải ở lại sân Camp Nou. Thế nhưng, khi mà hợp đồng sẽ đáo hạn vào Hè tới, Messi đã sẵn sàng để tìm kiếm thử thách mới.

Vừa qua, tờ SPORTbible dẫn lời nhà báo Daniel Riolo cho rằng, Messi sẽ là cầu thủ của PSG vào năm tới.  Thực tế cho thấy, PSG là một trong số ít các câu lạc bộ có đủ khả năng chiêu mộ Messi. Nếu chuyển đến Paris, Messi sẽ gặp lại đồng đội cũ ở Barcelona là Neymar.

Messi to PSG? Al-Khelaifi responds to talk of deal for Barcelona star after Neymar comments - Bóng Đá

 Phía PSG lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với Messi.

“Điều tôi muốn nhất là được chơi cùng Messi một lần nữa," Neymar không ngần ngại chia sẻ với ESPN. "Tôi muốn chơi bóng với anh ấy. Tôi sẽ để anh ấy chơi ở vị trí của tôi nếu anh ấy muốn. Năm tới, chúng tôi chắc chắn phải chơi cùng nhau."

Mới nhất, trong chương trình 'Touche Pas a Mon Poste' của Pháp, khi được hỏi về khả năng Messi gia nhập PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thừa nhận: "Messi là cầu thủ của Barcelona. Tôi không thể nói thêm gì về vấn đề này."

Al-Khelaifi cũng bông đùa rằng, ông ấy hiện đang ở Barcelona. Dù vậy, vị Chủ tịch này sau đó đã dập tắt suy đoán bằng cách nhấn mạnh rằng, ông ấy thực sự đang ở London.

Tiểu Lam | 05:56 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục