Chủ tịch Porto hé lộ tin nhắn đặc biệt từ Jose Mourinho

05:40 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnCó thể nói FC Porto là nơi mà Jose Mourinho bắt đầu tạo dựng nên tên tuổi, để rồi sau đó, ông khẳng định mình là một trong những HLV hàng đầu thế giới.

Chủ tịch Porto, Pinto da Costa và Mourinho đã làm việc cùng nhau trong giai đoạn 2002 đến năm 2004. Đỉnh cao thành công của họ không gì khác, là ngôi vô địch Champions League 2004 sau chiến thắng trước Monaco trên sân Arena Aufschalke của Schalke.

Chủ tịch Porto hé lộ tin nhắn đặc biệt từ Jose Mourinho - Bóng Đá

HLV Mourinho và Porto có kỉ niệm đáng nhớ ở sân Arena Aufschalke.

Sau đó, Mourinho rời Porto để đến Chelsea, và nhanh chóng gặt hái thành công ở Stamford Bridge, cũng như Inter Milan, Real Madrid và Man Utd hiện tại.

Giờ đây, khi Champions League mùa bóng mới lại khởi tranh, và Porto sẽ có chuyến làm khách của Schalke, HLV Mourinho đã gửi tin nhắn cho chủ tịch Pinto da Costa rằng: "Ngài chủ tịch, chúng ta hãy trở lại, với cùng một kết quả của năm 2004. Một cái ôm thật chặt."

Tại Champions League mùa 2018/19, Porto sẽ dễ thở khi rơi vào bảng D với 3 đội không quá mạnh là Schalke 04, Lokomotiv Moskva và Galatasaray. Trong khi đó, Man Utd của HLV Mourinho nằm ở bảng H với Young Boys, Valenica và Juventus.

HLV Jose Mourinho và kỉ niệm đáng nhớ cùng Porto:

Minh Tuấn | 04:19 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục