Chủ tịch Perez sẽ đích thân lo việc chiêu mộ Bonucci cho Real

08:45 Thứ năm 27/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLeonardo Bonucci được xem là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Leonardo Bonucci hiện đang đảm nhận vai trò rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Juventus. Sự xuất sắc trong khả năng đọc tình huống và những pha tranh chấp của trung vệ người Italia là một trong những chất xúc tác rất quan trọng giúp cho Bà đầm có được một suất tại bán kết Champions League năm nay.

Chủ tịch Perez sẽ đích thân lo việc chiêu Bonucci cho Real - Bóng Đá

 

Hiện ngôi sao 29 tuổi này cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng tại Anh, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Man City và Chelsea (đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Juve - Conte).

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Don Balon, Real cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Bonucci trong mùa Hè này. Được biết đích thân chủ tịch Florentino Perez sẽ là người trực tiếp đi đàm phán để đưa trung vệ người Italia về với sân Bernabeu.

Về phía Juventus, họ vẫn chưa có bất cứ ý định nào trong việc bán Bonucci. Tuy nhiên trong trường hợp ngôi sao này không còn muốn ở lại đội bóng, rất có thể đội bóng thành Turin sẽ bán đi cầu thủ 29 này như đã từng làm với rất nhiều cầu thủ khác trước đây của mình.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục