Chủ tịch Perez: 'Mbappe chưa đủ tuổi để đá cho Real'

14:00 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTuy đang theo đuổi Kylian Mbappe, nhưng chủ tịch Florentino Pérez vẫn không ngần ngại lên tiếng cảnh báo tiền đạo của Monaco về những khó khăn đang chờ anh tại Real Madrid.

Với 26 bàn trong 44 lần ra sân mùa trước, Mbappe đã trở thành một hiện tượng rất lớn và đang được rất nhiều đội bóng lớn ve vãn. Trong số này, nổi bật nhất có thể kể đến Real, đội bóng được truyền thông cho là sẵn sàng bỏ ra tới 130 triệu euro để chiêu mộ.

Chủ tịch Perez: 'Mbappe chưa đủ tuổi để đá cho Real' - Bóng Đá

 

Mặc dù vẫn chưa 'chốt hạ' được tương lai của tiền đạo 18 tuổi này, nhưng mới đây chủ tịch Perez lại quyết định tự làm khó mình với tuyên bố rằng: "Mbappe là một cầu thủ xuất sắc. HLV Zidane đã chú ý đến Mbappe trong thời gian dài rồi."

"Tuy nhiên không có nhiều cầu thủ 18 tuổi được thi đấu cho Real Madrid. Chúng tôi không muốn mua cầu thủ về và để họ ngồi trên ghế dự bị. Chúng tôi vẫn cân nhắc trường hợp của Mbappe nhưng độ tuổi hiện tại của cậu ấy thì thật khó để tìm một vị trí trong đội hình."

Về phía Monanco, họ hiện vẫn đang ra sức thuyết phục Mbappe tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng. Động thái cụ thể nhất trong việc này chính là đội bóng Công Quốc đã quyết định nâng lương cho Mbappe lên gần 10 lần nếu như anh đồng ý gia hạn với đội bóng.

Video tài năng của Kylian Mbappe

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:30 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục