Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt VĐV đoạt huy chương tại SEA Games

18:35 Thứ ba 23/06/2015

Chiều 23-6 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp mặt để chúc mừng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 28.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi VĐV bơi lội Ánh Viên. Ảnh: Nam Khánh

Tham gia cuộc gặp với Chủ tịch nước có sự góp mặt của hơn 100 VĐV, HLV giành thành tích tại đại hội (chỉ có 8 VĐV giành HCV nhưng do đang bận đi thi đấu quốc tế nên không có mặt ).

Ngoài ra, cuộc gặp còn có sự có mặt của trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 28 Trần Đức Phấn, ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL, ông Lê Hùng Dũng - chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN. HLV Miura và các VĐV môn bóng đá nam- môn duy nhất không giành HCV tại SEA Games 28 cũng vinh dự được có mặt trong cuộc gặp này.

Các VĐV Việt Nam vinh dự được gặp Chủ tịch nước. Ảnh: Nam Khánh

Phát biểu tại cuộc gặp thân mật với các VĐV, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chia sẻ: “Tôi thay mặt Đảng, Nhà nước gửi lời hoan ngênh, chúc mừng thành tích của đoàn TTVN tại SEA Games 28. Dù đi đâu, làm gì, các bạn cũng phải thể hiện tinh thần nỗ lực không ngừng để giành thành tích nhưng cũng phải thể hiện được tinh thần fair - play với bạn bè quốc tế. Năm nay đoàn TTVN đứng thứ 3 toàn đoàn nhưng tôi kỳ vọng đến SEA Games 29 vào năm 2017, đoàn TTVN có thể đứng vị trí thứ 2”.

Thân mật, gần gũi - đó là ấn tượng của những người tham dự về Chủ tịch nước trong cuộc gặp gỡ các VĐV. Thậm chí, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang còn lấy nước rót cho VĐV môn thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh để cô bớt xúc động khi Thanh vinh dự được đại diện cho các VĐV phát biểu tại cuộc gặp.

Kết thúc cuộc gặp với Chủ tịch nước, các VĐV giành huy chương SEA Games 28 tiếp tục có cuộc gặp tổng kết và trao thưởng tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Tại đây, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục