Chủ tịch Nice chính thức lên tiếng về thương vụ Memphis Depay

15:21 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nice, Jean-Pierre Rivere cho biết đội bóng nước Pháp không thể chấp nhận mức giá mà Manchester United yêu cầu để có được sự phục vụ của Memphis Depay.

Chủ tịch Nice chính thức lên tiếng về thương vụ Memphis Depay - Bóng Đá

 Nice thực sự muốn có Depay.

Memphis Depay từng là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đấu thế giới, từng là cầu thủ xuất sắc nhất và cũng là vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan trong màu áo PSV mùa 2014/15. Khi đó, Depay sở hữu kĩ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm toàn diện và theo đó, không ít người gọi anh là Cristiano Ronaldo mới.

Tuy nhiên, tại môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt, từ thời Louis van Gaal đến Jose Mourinho, ngôi sao người Hà Lan đều không chứng tỏ được mình. Với số trận ít ỏi mùa này, Depay khó thể hài lòng và đã đánh tiếng ra đi. Everton, Nice là 2 CLB tỏ rõ mong muốn chiêu mộ cầu thủ mà Man United đã chi ra 25 triệu bảng để đưa về.

Và mới đây, chủ tịch Nice, Jean-Pierre Rivere đã lên tiếng về tương vụ này: "Chúng tôi đã dõi theo Memphis Depay, như nhiều CLB khác. Nhưng mọi thứ rất phức tạp. Đây là trường hợp năm ngoài tầm với tài chính của chúng tôi. Chúng tôi hướng về Depay, nhưng việc sở hữu cậu ấy vào lúc này là không thể.

Manchester United đã bạo chi để đem về Depay. Giờ đây, họ chỉ muốn bán cậu ấy khi được giá, còn chúng tôi thì không thể cạnh tranh được."

Memphis Depay rất bùng nổ trong màu áo PSV:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 14:24 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục