Chủ tịch Napoli xác nhận muốn có tiền đạo Man United

08:42 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis thừa nhận Zlatan Ibrahimovic là bản hợp đồng trong mơ của mình.

Trong kì chuyển nhượng Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic đã đến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tại Old Trafford, Ibrahimovic đã chứng tỏ mình là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Anh không hề bị ảnh hưởng của tuổi tác, dù phải thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt như ở Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch Napoli xác nhận muốn có tiền đạo Man United - Bóng Đá

 Napoli muốn có Ibra.

Ibrahimovic chỉ kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man United. Và Ibra cũng chưa chắc chắn về khả năng gia hạn. Nhân cơ hội đó, chủ tịch De Laurentiis đã bày tỏ mong muốn đưa Ibra đến San Paolo.

De Laurentiis lên tiếng: "Bản hợp đồng trong mơ của tôi ư? Tôi luôn cố gắng để chiêu mộ một tiền đạo. Người mà tôi muốn là gã khổng lồ ở Man United hiện tại. Tôi đã ăn tối với cậu ấy ở Los Angeles, cậu ấy rất tốt bụng, dù luôn làm ra vẻ giận dữ. Chắc hẳn bạn biết người mà tôi muốn nói đến là ai phải không?"

Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola cũng đã úp mở về tình cảm của ngôi sao người Thụy Điển với Napoli, và thừa nhận chân sút 35 tuổi này có thể đến San Paolo thi đấu: "Zlanta từng gọi cho tôi và nói: 'Mino, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Naples'."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Zlatan Ibrahimovic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:23 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục