Chủ tịch Napoli sôi máu vì nguyên nhân thất bại trước Real

09:35 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Aurelio De Laurentiis đã rất tức giận khi đoàn quân của Maurizio Sarri không thể hiện được hết cái tinh thần của Napoli trong thất bại trước Real Madrid.

Trong trận đấu tại Santiago Bernabéu rạng sáng nay, Napoli đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số trước Real Madrid nhờ công của Lorenzo Insigne. Đáng tiếc lợi thế này đã không được đoàn quân Sarri bảo toàn cho đến hết trận, để rồi phải nhận lấy thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc.

Chủ tịch Napoli sôi máu vì nguyên nhân thất bại trước Real - Bóng Đá

 

Nói về trận thua ngược này, chủ tịch Laurentiis đã tỏ ra rất tức giận cho biết: "Tôi cho rằng hôm nay toàn đội đã không thể hiện được cái chất của người dân Napoli. Ngoại trừ Insigne, tất cả những cầu thủ còn lại đều đã chơi quá tệ. Họ dường như chẳng hề tồn tại trên sân."

"Các cầu thủ của chúng tôi dường như đã choáng váng trước sức mạnh của Real, mặc dù thực tế Real cũng không chơi quá hay trong trận đấu này. Tuy nhiên, tôi cũng không hề có ý định đưa ra bất cứ sự trừng phạt nào dành cho các cầu thủ.'

Thực tế thất bại lần này cũng chưa hẳn đã khiến cho cánh cửa đi tiếp của Napoli khép lại. Với bàn thắng của Insigne, Napoli chỉ cần giành được thắng lợi 2-0 trên sân nhà ở trận lượt về là đã có thể giành quyền đi tiếp.

Video thất bại của Napoli trước Real Madrid

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:05 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục