Chủ tịch Napoli ra “tối hậu thư” cho sao 42 triệu euro của Real Madrid

16:32 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của tiền vệ người Colombia vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Italia.

Napoli rất muốn có James Rodriguez, đó là điều đã từng được chính Chủ tịch Aurelio De Laurentiis thừa nhận. Tiền vệ người Colombia vừa trở về Real Madrid sau khi kết thúc quãng thời gian 2 năm được cho mượn ở Bayern Munich và anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Biết được điều ấy, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng mời gọi cậu học trò cũ của mình về San Paolo.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ muốn bán đứt James Rodriguez với giá 42 triệu euro. Với Partenopei, đây là con số quá lớn và họ chỉ có thể mượn tiền vệ này kèm theo điều khoản mua đứt. Ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa có hành động rõ ràng để bày tỏ mong muốn được chuyển đến San Paolo. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi Atletico Madrid đang có những hành động mạnh mẽ để tiếp cận chàng trai người Colombia.

De Laurentiis nói về James Rodriguez - Bóng Đá

 James Rodriguez ngày càng xa Napoli.

Cảm thấy sốt ruột khi phải chờ đợi trong thời gian dài, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã ra “tối hậu thư” cho James Rodriguez. Trả lời phỏng vấn với TV Luna, ông cho biết:

“Những điều tôi không thể hiểu là tại sao Bayern Munich, đội bóng có doanh thu cao gấp 3 lần của Napoli, lại có thể mượn được James Rodriguez còn chúng tôi lại không. Tôi muốn xem cách cậu ấy nói chuyện với Ancelotti và các thành viên khác trước khi quyết định đầu tư 42 triệu euro.

Nếu James được cho mượn, không ai sẽ từ chối điều đó, bởi vì chúng tôi cũng cần mua 1 tiền đạo khác có khả năng ghi 30 bàn mỗi mùa giống như Arkadiusz Milik. Bên cạnh đó, tôi phải nghĩ về những cầu thủ khác để dự phòng cho tương lai.”

Faro | 15:45 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục