Chủ tịch Napoli phủ nhận việc đi đêm sau lưng Ancelotti

15:03 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnAurelio De Laurentiis khẳng định vẫn giữ nguyên vẹn niềm tin với HLV Ancelotti.

Phong độ của Napoli tại Serie A đang không được khả quan, kèm theo đó là những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng khiến nhiều thông tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ sớm bị CLB này sa thải. Mới đây, truyền thông Ý còn đưa tin Napoli đã bắt đầu liên hệ với Gennaro Gattuso để mời chiến lược gia này về thay Ancelotti.

Carlo Ancelotti to ARSENAL? - Bóng Đá

 Ancelotti được cho sẽ sớm rời Napoli.

Tuy nhiên chủ tịch CLB, Aurelio De Laurentiis đã đứng ra phủ nhận tin đồn này, khẳng định ông vẫn đặt niềm tin vào Ancelotti: "Niềm tin của tôi vào Carlo Ancelotti không bao giờ biến mất. Tôi tin tưởng ông ấy hoàn toàn và vô điều kiện, về cả khía cạnh một con người lẫn HLV."

"Tôi chưa có quyết định gì cho tương lai cả, việc đưa ra quyết định ở thời điểm này sẽ là một sai lầm. Tôi không liên hệ với ai cả, tôi không gọi Gattuso và cũng chưa nghe gì về [Luciano] Spalletti. Tôi đã từng nói chuyện với [Massimiliano] Allegri, nhưng không phải là mới đây mà là từ năm 2013, chúng tôi có quan hệ khá thân thiết."

"Khi đó tôi gọi Allegri vì muốn ông ấy trở thành HLV của Napoli, lúc ông ấy đang làm việc ở AC Milan. Ông ấy bảo sẽ sẵn sàng đến vào cuối mùa giải, nhưng tôi đã đến London, bắt tay với Rafa Benitez, do đó chưa có gì xảy ra cả. Ancelotti là HLV của chúng tôi và vẫn sẽ tiếp tục như vậy."

Những bàn thắng đẹp của Napoli vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 14:35 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục