Chủ tịch Napoli: "Chúng tôi có thể mua Jovic nhưng ..."

18:28 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Paolo đã từng đưa tiền đạo người Serbia vào tầm ngắm.

 

Video Jovic tập luyện

Cách đây ít ngày, trang chủ Napoli đã đưa ra thông báo chính thức về việc họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút tài năng thuộc biên chế Lille, Victor Osimhen.

Để có thể chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Nigeria, đội bóng miền Nam nước Ý phải vượt qua sự cạnh tranh của hàng tá các câu lạc bộ có "máu mặt" như Chelsea, Arsenal, Manchester United hay Liverpool. Ngoài ra, họ còn phải đưa ra lựa chọn chiêu mộ anh hoặc tiền đạo Luka Jovic bên phía Real Madrid.

Zidane chốt lương lai Jovic - Bóng Đá

 Jovic sa sút phong độ rõ rệt kể từ khi gia nhập Real Madrid.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây, chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis tiết lộ rằng, Jovic từng lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ, nhưng với việc chân sút người Serbia ngày một sa sút, trong khi Osimhen phát triển vượt bậc sau từng trận đấu đã giúp họ dễ dàng quyết định.

"Chúng tôi đã gặp Ramadani (người đại diện của Jovic) và chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận với anh ấy, hoặc Sardar Azmoun của Zenit." De Laurentiis chia sẻ với Corriere dello Sport.

"Tuy nhiên, việc lựa chọn chiêu mộ Osimhen trở nên chắc chắn và an toàn hơn, do đó chúng tôi đã chọn chiêu mộ cậu ấy."

Không những sa sút phong độ, Jovic còn có một hành vi cực kỳ thiếu chuyên nghiệp trong giai đoạn hầu hết các quốc gia cách ly vì lo ngại đại dịch Covid-19. Có thể đây cũng là một phần nguyên nhân khiến anh bị loại khỏi kế hoạch tuyển dụng của Napoli.

Trường Sơn | 17:30 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục