Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do 'bom tấn' 58 triệu bảng không đến Liverpool

09:31 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnBí mật hậu trường đằng sau bản hợp đồng từng rất được chờ đợi hè qua cuối cùng đã được hé mở.

Mùa hè qua, những tưởng Liverpool đã hoàn tất thương vụ 58 triệu bảng với Nabil Fekir thì mọi chuyện bỗng nhiên đổ vỡ vào phút chót. Bất ngờ ở chỗ phía Lyon thậm chí đã đăng tải thông báo cho phép Fekir đến Liverpool kiểm tra y tế, nhưng cuối cùng tuyển thủ Pháp vẫn không thể chuyển đi.

4 tháng sau khi phiên chợ hè khép lại, mới đây chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã chính thức tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ chuyển nhượng bất thành.

Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do Fekir không đến Liverpool - Bóng Đá

 Fekir không gia nhập Liverpool.

"Ở những thời khắc cuối cùng, 3 bên vẫn chưa thống nhất thỏa thuận, dù trước đó Liverpool và Lyon đã thương thảo thành công." RMC dẫn lời chủ tịch Aulas. "Đã có một sự thay đổi từ quan điểm của Liverpool. Vì đó là thời điểm cận kề ngày dự World Cup của Nabil, chúng tôi quyết định kết thúc việc đàm phán, cậu ấy cũng đồng ý như vậy." 

Fekir từng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng 3 năm trước và vẫn phải chịu những ảnh hưởng đến lúc này. Đã có những thông tin cho rằng Liverpool đang muốn tái khởi động thương vụ và Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm, nhưng Aulas khẳng định: "Tôi không nghĩ Nabil sẽ muốn ra đi trong tháng Giêng, nhất là khi Lyon còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League và chắc suất dự Europa League dù ở tình huống tệ nhất."

Phụng Sồ | 07:45 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục